Entertainment

ผิดก็ว่าไปตามผิด เอกชัย ศรีวิชัย ไม่อยากพูดเยอะ หวั่นโดนรุมกระทืบ ท้า เจนนี่-เก้า สาบาน

ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นประเด็นที่ไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว สำหรับปมขัดแย้งระหว่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล เรื่องการแบ่งผลประโยชน์ตอบแทนเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่เก้าร่วมฟีเจอริ่งกับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และยังมีเรื่องค่าตัวออกรายการ ที่เก้าบอกว่าได้รับเพียง 500 บาท ทั้งที่ทางรายการให้มามากกว่านั้น

9 เอกชัย ศรีวิชัย 4

ล่าสุด (4 ส.ค.) นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เอกชัย ศรีวิชัย ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรมของ สาวเจนนี่ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องของเจนนี่พี่เอกขอจะไม่พูดอะไร คือพูดไปก็ทำให้แฟนคลับเด็กๆทั้งหมดมากระทืบพี่ เพราะเราไม่รู้เหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนถึงวันนี้ ไม่รู้อะไร ใครผิดใครถูก ฉะนั้นสิ่งที่ดีที่สุดสองกลุ่มนี้คุยกัน ถ้าอย่างดีที่สุดหรือเพื่อจะให้จบไปสาบานกันเลย จะได้จบๆ เพราะคนไทยเชื่อการสาบาน ใครพูดผิดพูดถูกยังไงก็รับผิดชอบกันเอาเอง”

“ไม่ได้สืบเรื่องราวความจริงจากเขา ไม่อยากรู้ ขอไม่รับรู้ดีกว่า พี่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่แล้ว ไปให้เด็กมันตบเอาทำไม เด็กในที่นี้คือคนที่เล่นโซเชียล ไปให้เด็กมันมากระทืบเราทำไม ผิดถูกยังไงก็ว่ากันไปตามผิด พี่ทำวงดนตรีมา 20 กว่าปี เราไม่เคยไปก้าวก่ายใคร ไม่เคยไปยุ่งเรื่องของใคร คือจะสอนให้เป็นคนดี มีความคิดตรงไปตรงมา อะไรที่ไม่ถูกไม่ต้องก็รับผิดชอบกันเอาเอง”

9 เอกชัย ศรีวิชัย 2

“ให้กำลังใจเจนนี่ในฐานะที่เหมือนเป็นลูกคนนึง ให้กำลังใจแต่ไม่สนับสนุนในการที่จะทำผิด ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ ถ้าผิดก็ว่ากันไปตามผิด”

“โซเชียลเดี๋ยวนี้มันแรงมาก ถ้าไปทางทิศไหนก็ไปเหมือนกันหมด แล้วไม่ฟังอะไรด้วย ก็ขออวยพรให้ทุกคนประสบแต่ความโชคดี ทางที่ดีที่สุดคือจับมือแล้วคุยกัน”

“ตอนที่ร่วมงานกับน้อง เขาก็ทำงานดี รับผิดชอบ เรื่องงานนี่ติอะไรเขาไม่ได้หรอกเพราะเขาเป็นคนรับผิดชอบเรื่องงาน รับผิดชอบมากๆ ถามว่าร่วมงานกับน้องได้อีกมั้ย อนาคตเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้ พี่ค่อยตอบได้ไหม”

Avatar photo