Entertainment

ว่าจะไม่แล้ว! แคนดี้ รากแก่น โพสต์แซ่บ ดราม่า เจนนี่ – เก้า คนทั้งวงการ เขารู้กันหมดแล้ว!

เป็นดราม่าสุดร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับปมขัดแย้งเรื่องการแบ่งผลประโยชน์ตอบแทนระหว่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เพราะหลังจากทั้งสองฝ่ายต่างมีการออกมาชี้แจงในมุมของตัวเองกันไปแล้ว แต่กลับให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกัน ทำให้สังคมต่างจับตามองอย่างหนัก และออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก

2 เก้า เกริกพล 4

ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงอย่าง แคนดี้ รากแก่น ที่ล่าสุด (4 ส.ค.) ได้ออกมาโพสต์แสดงความเห็นถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมฝากถึง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ เก้า เกริกพล ในฐานะของคนที่อยู่ในวงการมานานกว่า โดยระบุข้อความว่า…

4 แค้นดี้ 2

“ว่าจะไม่ละนะ !! คือในวงการอะ เกิดได้ ก็ดับได้..รวยได้ก็หมดได้ !! ชื่อเสียง ความดังอะ..ไม่ยั่งยืนหรอก แต่ถ้าทำดีอะ..อยู่ยาว

สำหรับเรื่องนี้..แคนดี้มองว่า เรื่องน้ำใจสำคัญสุดนะ..การเห็นคุณค่าของทุกคนที่ร่วมทำงานด้วย..สำคัญมาก..ไม่ใช่อิ่มคนเดียว คนอื่นตายเรียบ..และอีกเรืองที่อยากฝากคือ สัมมาคารวะ..อันนี้สำคัญมาก…

ส่วนเรื่อง จริง-เท็จยังไง..อันนี้มันพิสูจน์ได้ ด้วยความจริง..เท่านั้น !!! เดี๋ยวก็รู้กัน ส่วนคนทั้งวงการ..เค้ารู้กันหมดละ 555

น้องเก้า…พี่ว่าเรื่องหาหลักฐานได้รับเงิน 500..น้องคงไม่มีแน่ เพราะน้องคงรับเงินสด..งั้นพี่แนะนำให้น้องเอาหลักฐานว่า น้องไม่เคยได้รับเงินสักบาท จากการไปออกรายการทีวี ที่ควรจะหารกัน..มาสู้เลย..เพราะทางนั้นก็คงไม่มีหลักฐานการจ่ายเงินเหมือนกัน..ดีกว่านะ #พี่เหนื่อยแทน

1 เก้าเจนนี่ 10

พี่เคยไปออกรายการโปรโมตเพลงนะ..

– ถ้ารายการให้มา 10,000 พี่ให้ Dancer 6,000 ที่เหลือ หาร/พี่ปิ้ก ผจก. 1,000

– ถ้ารายการให้มา 4,000 พี่ให้ Dancer 3,000 /พี่ปิ้ก ผจก. 1,000

– ถ้ารายการให้ 2,000 พี่ให้ dancer หมด

– ถ้ารายการไม่ให้ พี่จ่ายเอง !!!

เงิน 500 ไม่ใช่ว่าน้อย..แต่มันคือ ความถูกต้องที่มันต้องหารกัน..อย่าอม !! ขนาดไปทำงาน แคนดี้ยังให้เบี้ยเลี้ยงพี่ปิ้ก 500-2,000 ..ที่ให้ 500 เพราะทางงานให้มาน้อย แบ่งกันแล้วเหลือน้อย..เวลาให้ 500 พี่นี่โคตรอายเลย..แบบ เกรงใจเลย !! แต่ทำไมน้องกล้าให้หว่า !!!?

วงแคนดี้ ค่าตัวน้อยกว่าวงน้องตั้ง 3 เท่า แต่ทุกคนอิ่มครบหมด !! #น้ำใจ จ้ะ สำคัญ

ส่วนเรื่องการแบ่ง 70:30 จริง ๆ มันก็อยู่ที่ตกลงนะ ถ้าไม่มีหลักฐาน ก็ว่ายาก !! สัญญาไม่มีก็จบข่าว..สัญญาใจไม่มีในโลก..แต่ #น้ำใจ มีนะ จริง ๆ

4 แค้นดี้ 6

หญิงลีซื้อรถให้ผู้แต่งเพลง ขอใจ โดยไม่มีสัญญา… ลำไย ซื้อทอง ให้คนแต่งเพลง โดยไม่มีสัญญา…แคนดี้ ให้เงินน้อง ๆ ในวงที่ฝ่าฟันด้วยกัน โดยไม่มีสัญญา !! ทั้งหมด คือ #น้ำใจ

เรื่องนี้จะจบคือ ถ้าอะไรทำพลาดไป ก็ยอมรับ ขอโทษ และขอโอกาสแก้ไข..มันจะดูน่ารักมากกกกก ทั้งสองคนอะ..แบบ..ก็ไม่รู้จริง ๆ ว่าควรแบ่งยังไง..ตอนนี้หนูทราบละ..เดี๋ยวหนูปรับใหม่ค่ะ..ไรงี้

คนในวงการเดียวกัน ช่วยเหลือกันเถอะ..รักกันเถอะ.. แต่ถ้าผิด ละไปเรื่อย..บานปลายชัวร์..ทุกคนมีสมอง มีความคิดค่ะ..ออกมาสู่โลกภายนอกกันนะคะ

ป.ล. ทัวร์ไม่ต้องลง นี่คือความเห็นส่วนตัวของคนที่อยู่ในวงการมานานกว่า..ไม่ได้มีค่าย แต่มีบริษัท บริหารจัดการงานมานานละ..และชอบตามข่าว.. หรือ เสือก นั่นเอง !! จบนะ #เหนื่อยแทน”

4 แค้นดี้ 7

Avatar photo