Entertainment

เอาแล้ว! ทนายเจมส์ โพสต์ภาพกับ เก้า เกริกพล พูดลอยๆ เพิ่งรู้ว่า 1 หมื่น หาร 3 ได้ 500

เป็นดราม่าร้อนแรงที่สังคมกำลังให้ความสนใจกันอย่างมากในตอนนี้ สำหรับปมขัดแย้งระหว่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล เรื่องการแบ่งผลประโยชน์ตอบแทนเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่เก้าร่วมฟีเจอริ่งกับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และยังมีเรื่องค่าตัวออกรายการ ที่เก้าบอกว่าได้รับเพียง 500 บาท ทั้งที่ทางรายการให้มามากกว่านั้น

2 เก้า เกริกพล 5

ล่าสุด (4 ส.ค.) ทนายความชื่อดัง ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพถ่ายกับ เก้า เกริกพล และครอบครัว ลงในเฟซบุ๊ก ทนายเจมส์ LK พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เพิ่งรู้ว่า 10,000 หาร 3 = 500 ถึงว่า พี่สอบตกคณิตศาสตร์มาตลอด “จะอยู่สูงแค่ไหนก็ไร้ค่า ถ้าหัวใจต่ำตม” พูดลอยลอยให้ลมให้ฟ้าได้ฟัง ….. พี่อัสนี ร้องเพราะดีนะครับ #เด็กบ้านๆ”

5 ทนายเจมส์ 8

จากนั้น ทนายเจมส์ ก็ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับข้อกฎหมายด้วยว่า “การรับเงินค่าจ้างแทนคนอื่น แล้วเบียดบังเอาค่าจ้างบางส่วนเป็นของตนเองโดยทุจริต มีความผิดฐานยักยอกทรัพย์หรือไม่

ดูตำรา….แพร๊บ

ป.อ. มาตรา 352 ผู้ใดครอบครองทรัพย์ซึ่งเป็นของผู้อื่น หรือซึ่งผู้อื่นเป็นเจ้าของรวมอยู่ด้วย เบียดบังเอาทรัพย์นั้นเป็นของตนหรือบุคคลที่สามโดยทุจริต ผู้นั้นกระทำความผิดฐานยักยอก ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ”

5 ทนายเจมส์ 9

ทั้งนี้ “ข่าวสดออนไลน์” รายงานว่า เก้า เกริกพล ได้มาพูดคุยปรึกษากับ ทนายเจมส์ เตรียมฟ้องร้องดำเนินคดีกับ เจนนี่ ทั้งทางแพ่งและอาญา โดยทางแพ่งฟ้องเพื่อเรียกร้องสิทธิที่ควรจะได้ตามสิทธิ์ที่มีของหุ้นส่วน ส่วนคดีอาญา กำลังพิจารณาว่าจะแจ้งข้อหายักยอกทรัพย์ เพราะว่า ทางรายการให้เงิน น้องเก้ามาแล้ว เจนนี่ที่เซ็นรับเงินนั้น ก็ให้เงินไม่ครบ ทำให้น้องเก้าไม่ได้รับเงินตามจำนวนที่จำเป็นต้องได้

5 ทนายเจมส์ 7

ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์

Avatar photo