Politics

‘ลุงป้อม’ ลั่นเดี๋ยวจัดการปมเดือด ‘สิระ-ไผ่’ ให้! ยันไร้ปัญหา

“บิ๊กป้อม” บอกเดี๋ยวจัดการให้กรณี “สิระ-ไผ่” ให้ มั่นใจไร้ปัญหา ส่วนกรณี “ปชป.” ยันยังทำงานกันต่อได้

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีไลน์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ซึ่งเป็นเรื่องระหว่างนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. ที่ออกมาเรียกร้องให้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ลาออกจากตำแหน่ง จากสาเหตุเข้าไปเกี่ยวข้องกับการกักตุนหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น กับนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ที่ถูกมองว่าอยู่ในกลุ่มสนับสนุน ร.อ.ธรรมนัส ว่า “ยังไม่รู้ๆ ยังไม่ได้เจอกัน….แต่เดี๋ยวจะไปจัดการให้ตามคำสั่ง”

ประวิตร151635

เมื่อถามว่าในพรรคพลังประชารัฐตอนนี้มีปัญหาหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า “ไม่มีๆ เรื่องที่เกิดขึ้นก็เป็นความคิดเห็นของบุคคล เราก็ไม่ได้ห้ามอะไร และไม่ใช่มติพรรค”

เมื่อถามถึงกรณีที่ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)บางส่วน แสดงความคิดเห็นในกลุ่มไลน์ ส.ส. ทบทวนการร่วมรัฐบาลถึงขั้นพูดว่าไม่อยากพายเรือ ให้โจรนั่ง ทาง พล.อ.ประวิตร กล่าวเพียงว่า “เป็นเรื่องของพรรคประชาธิปัตย์”

จากนั้นพยายามจะเดินออกจากวงล้อมของสื่อ โดยที่สื่อพยายามถามต่อว่าการที่พรรคประชาธิปัตย์ออกมาระบุแบบนี้ จะทำงานร่วมกันต่อไปได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร จึงหันมาตอบว่า “ได้ ทำไมล่ะ ไม่เห็นมีอะไรเลย” พร้อมกับเดินขึ้นรถทันที

Avatar photo