Entertainment

ชาวเน็ตไม่โอเค โน้ต วิเศษ โพสต์แจงสัมพันธ์ แพทริเซีย คล้ายแอบแซะ พีช พชร

ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงประเด็นร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา สำหรับไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ตกเป็นจำเลยในกระแสข่าวลือรักสามเศร้ากับนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด ที่เพิ่งเลิกราพระเอกไฮโซทายาทห้างฯดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ โดยระบุข้อความว่า

“วันนี้ผมต้องขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เคลียร์ประเด็นที่ผมรู้สึกไม่สบายใจ มากๆ เพราะรู้สึกว่าน้องแพทกำลังตกเป็นเหยื่อของข่าวและคำพูดของคนครับ ผมกับน้องแพทเพิ่งจะรู้จักกันไม่นานและไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ มันไปไกลมากจากความเป็นจริง ปัญหาของเขาผมไม่สามารถเข้าไปยุ่งได้นะครับ

1 พีชแพทริเซียโน้ต 4

ตอนนี้อยากให้ทุกคนรอฟังคำพูดน้องแพทด้วยว่าเขาทำอะไร คิดอะไร ที่ผ่านมามีปัญหาอะไรในใจ ผมว่าน้องแพทเขาแมน และ ชัดเจนมากในการกระทำของเขาที่ผ่านมา เท่าที่รู้จักน้องยังไม่เคยเห็นน้องมีเจตนาพูดโกหกหรือรีบพูดอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบให้กับประชาชนฟัง ผมเชื่อว่าสิ่งที่เขาจะพูด เขาใช้เวลากับมันมานานแล้ว ที่ผ่านมาเขายังนิ่ง และไม่ได้มีโอกาสพูดความในใจ ทั้งๆ ที่โดนตัดสินไปไกลเกินการกระทำของเขา ยังไงรอเขาและเป็นกำลังใจให้เขาด้วยครับ
ฝากอีกเรื่อง นิสัยผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ”

3 โน้ตแพท 8

ภายหลังจากที่ ไฮโซโน้ต ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงดังกล่าวลงในอินสตาแกรม ก็มิวายเกิดดราม่าขึ้น เมื่อชาวเน็ตหลายคนเข้าไปมองว่าบางประโยคของไฮโซหนุ่มนั้น คล้ายจะแอบแซะ พีช พชร เบาๆ “รีบพูดอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบให้ประชาชนฟัง” นี่คือหมายถึงพีชหรอครับ ถ้าใช่ ผมโคตรจะไม่เห็นด้วย เพราะผมว่าพีชแม่งคิดอย่างถี่ถ้วนมากๆ สำหรับการตอบทุกคำถามเลย”

7 โน้ตพีช 11

 

7 โน้ตพีช 4

7 โน้ตพีช 10
7 โน้ตพีช 3
7 โน้ตพีช 9
7 โน้ตพีช 2

Avatar photo