Entertainment

ปู ไปรยา รักเก่า ไฮโซโน้ต เจอสวนแรง ยิ่งพูดยิ่งแย่ หลังรับผิดมือลั่นถูกใจคนแซะ แพทริเซีย

เป็นกระแสข่าวที่มาแรงแซงทุกทางโค้งจริง ๆ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด กับพระเอกไฮโซทายาทห้างฯดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้องชาย น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต อดีตคนรักของซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ และ  ปู –ไปรยา ลุนเบิร์ก หลังมีข่าวลืออักษรย่อแซ่บๆ ออกมาให้ได้เดา และตามมาด้วยภาพหลุด สาวแพท นั่งทานข้าวกับ ไฮโซโน้ต จนกลายเป็นที่วิพากษฺวิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่ล่าสุด หนุ่มพีช ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนสาวจริง และไม่ขอพูดถึงมือที่สามเข้ามาแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ในครั้งนี้

1 พีชพชร 11

1 พีชแพทริเซียโน้ต 5

โดยก่อนหน้าที่ หนุ่มพีช จะออกมาให้สัมภาณ์ ก็มีได้ชาวเน็ตตาดีแอบเห็น สาวปู อดีตคนรักของ ไฮโซโน้ต เผลอมือลั่นกดไลก์คอมเมนท์ที่เข้ามาเหน็บใต้ภาพล่าสุดของนางเอกสาวรุ่นน้องว่า “22 เองเหรอ แก่แดด” จนทำเอาหลายคนตกอกตใจกันยกใหญ่

2 ปูไปรยา 10

ซึ่งล่าสุด (20 ส.ค.) สาวปู ก็ได้รีบออกมาชี้แจงทันทีว่า“ขอโทษมือลั่นจริง ๆ อ่านข่าวตอนดึกไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ ไม่เคยคิดจะว่าใครจริง ๆ พลาดจริง ๆ ค่ะ อ่านมือเผลอโดน เห็นใจน้องที่เป็นข่าว ขอโทษจริง ๆ”

นอกจากนี้ นางเอกสาวยังได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า “ปูตามอ่านข่าวและคอมเมนต์จริง ๆ ค่ะ แต่เครื่องเพิ่งลงจากต่างประเทศตอนดึกมาก เลยเผลอไปกดไลก์ตอนเลื่อนหน้าจอโทรศัพท์ ต้องขอโทษทุกคนด้วยไม่ได้ตั้งใจ ส่วนความรักครั้งใหม่ในครั้งนี้ ปูเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 คน จริง ๆ ค่ะ”

2 ปูไปรยา 9

แต่งานนี้ ดันมีชาวเน็ตบางคนเข้าต์สวนกลับนางเอกดังว่าไม่ควรออกมาพูดเพราะยิ่งพูดก็ยิ่งดูแย่ ทำเอา สาวปู ถึงกับต้องรีบบอกว่าง “คงต้องพูด ทำผิดต้องกล้ายอมรับผิด ความผิดพลาดสามารถเกิดขึ้นได้ตลอด แต่มันมีผลกระทบต่อความรู้สึกของทุกคน ยังไงก็ต้องขอโทษอยู่ดี”

2 ปูไปรยา 8 2 ปูไปรยา 7

2 ปูไปรยา 3
2 ปูไปรยา 2

Avatar photo