Entertainment

รวมประโยคแทงใจจาก พีช พชร ตอบปมเลิก แพทริเซีย คนแห่ให้กำลังจนติดเทรนด์โลก

ชัดเจนแล้วสำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด กับพระเอกไฮโซทายาทห้างฯดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ที่ล่าสุด (20 ส.ค.) ฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนสาวจริง และไม่ขอพูดถึงมือที่สามเข้ามาแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ในครั้งนี้ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนออกมาให้กำลังใจดาราหนุ่มกันอย่างล้นหลาม พร้อมชื่นชมการให้สัมภาษณ์ที่ยังคงให้เกียรติและปกป้องอดีตแฟนสาว จนทำให้แฮชแท็ก #พีชพชร ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย และขึ้นอันดับเทรนด์โลกเลยทีเดียว

1 พีชพชร 8

 

1 พีชพชร 7

1 พีชพชร 6

1 พีชพชร 3

1 พีชพชร 5

1 พีชพชร 2

1 พีชพชร 4

โดยประโยคแทงใจเหล่าบรรดาคนฟังจากบทสัมภาษณ์ของ พีช พชร เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา (20 ส.ค.) ที่เรารวบรวมได้มีดังนี้

1 พีชพชร 11

-ผมขอโทษที่ผมโกหกในวันนั้น เพราะผมคิดว่าปัญหานี้ผมแกด้วยตัวเองได้ คิดว่าเป็นปัญหาที่คุยกันภายในแล้วแก้ปัญหาได้

-คิดว่าถ้าปัญหานี้มันจบ หรือว่าเราให้โอกาสกันเนี่ย มันก็น่าจะจบ แล้วทีนี้มันเกิดการที่เราให้โอกาสกันไปหลายครั้งแล้ว แล้วมันก็ไม่เวิร์ค สุดท้ายแล้วมันก็เป็นตามที่เห็น

-สาเหตุหลักๆ มันคือการไม่สื่อสารกัน สองเป็นเรื่องของบุคคลนะครับ ที่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันออกมาเป็นอย่างนี้ได้อย่างไร

-ตัดสินใจยากที่จะเลือกเดินออกมา ไม่ว่าใครก็ยากทั้งนั้น เราไม่ได้อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ไม่มีใครในโลกต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ผมว่าแม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่ต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่สุดท้ายเกิดขึ้นแล้ว ทำไงได้เราก็ต้องเดินต่อไป ทุกคนต้องใช้ชีวิตไปข้างหน้า

-ไม่ใช่ว่าไม่อยากสู้ครับ ผมแค่รู้สึกว่าสุดท้ายที่เรียกว่า น่าจะมาถึงจุดที่ซ่อมไม่ได้แล้วจริง ๆ เราเลยตัดสินใจว่าไม่แล้วดีกว่า

-เรื่องบุคคลที่ 3 ผมไม่ขอพูดถึงแล้วกันเพราะว่าแค่เรื่องของผมแล้ว ได้แค่เรามีปัญหากันในเรื่องที่เป็นส่วนตัว ส่วนเรื่องภาพที่หลุดออกมา ผมเห็นพร้อมทุกคน

1 พีชพชร 10

-ไม่ว่าใครหน้าไหนก็เสียใจหมดครับ ใครก็ตามกับเรื่องแบบนี้ก็เสียใจทั้งนั้น

-ถามความจริงกับแพทแล้วตอบยากมาก ก็เป็นตามสภาพครับ เขาก็คุยกับเรา เขาก็บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ไม่ใช่เรื่องตั้งใจ ไม่ใช่เรื่องที่ใครอยากให้เกิดขึ้น เขาคงรู้สึกผิด เป็นใครก็รู้สึกผิดทั้งนั้น

-ผมรู้สึกแย่นะครับ เอาตรงๆ ในขณะที่ผมมีคนจะซัพพอร์ตมาก แต่เขาคือคนที่โดนด่า ผมคิดว่าต่อให้เราทำผิดหรือไม่ผิด ผมก็ไม่รู้ด้วย แต่ไม่มีใครมี่ควรถูกด่าครับ ไม่มีใครควรถูกใครก็ไม่รู้มาด่าด่วยถ้อยคำที่รุนแรง ไม่มีใครชอบครับ ไม่มีใครอยากถูกด่าว่าเป็นคนเลว ซึ่งก็ไม่ใช่คนเลวครับ แค่ผิดที่ผิดเวลาเท่านั้นเอง

-หลังจากตัดสินใจก็ยังไม่ได้คุยกัน ผมก็ปล่อยให้เขาได้โตในแบบที่เขาควรจะเป็น เขาเพิ่งอายุ 22 เขาเด็กมาก ถ้าเทียบกับผม ความผิดพลาดที่เขาเจอ เราก็เจอเหมือนกัน ทุกคนเคยทำหมด เพราะฉะนั้นผมคิดว่า มันไม่ใช่เหตุผลที่จะมาด่ากัน เขาไม่ได้ฆ่าใคร

1 พีชพชร 9

-อะไรคือความผิดพลาดของเราที่ทำให้ไปต่อไม่ได้ ผมหาคำตอบเรื่องนี้ไม่ได้ ผมก็ยังถามตัวเองเหมือนกันว่าเราทำอะไรผิดไปเปล่า ผมพูดจาอะไรไม่ดีหรือเปล่า ทำอะไรไม่พอหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกัน

-เลือกจะโทษตัวเอง เพราะอาจจะเป็นไปได้ ผมอาจจะให้เวลาเขาน้อยเกินไปในช่วงหลัง เพราะทำงานเยอะ ร้านก็ขยาย งานก็ถ่าย หนังก็ถ่าย มันอาจจะผิดที่ผมละเลยก็ได้

-ผมคิดว่าคนที่ถูกลากมาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะใครก็ตาม บางคนก็ไม่เกี่ยวด้วยซ้ำ เขาก็ต้องมาซวยโดนด่าด้วย ผมว่าโฟกัสแค่ว่า เรื่องเลิกกันดีกว่า แค่นั้นพอ อย่างอื่นช่างมัน เพราะคุณไม่มีหลักฐานขนาดนั้น ว่าเขาทำหรือไม่ทำ ใครเกี่ยว ใครไม่เกี่ยว

Avatar photo