Entertainment

แพทริเซีย โดนปาระเบิดอีกลูก ชาวเน็ตอ้างพบไอจีอีกอัน และในนั้นมีรูปนักร้องหนุ่มคนนี้?

แม้จะชัดเจนแล้วสำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด กับพระเอกไฮโซทายาทห้างฯดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ที่ล่าสุด (20 ส.ค.) ฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนสาวจริง และไม่ขอพูดถึงมือที่สามเข้ามาแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ในครั้งนี้

6 แพทริเซีย เติร์ด 6

แต่งานนี้ ดูเหมือนว่าดราม่าร้อนๆ จะไม่จบลงไปง่ายๆ เมื่อล่าสุด ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งแคปหน้าจอจากอินสตราแกรมที่อ้างว่าเป็นแอคเค้าท์ของ สาวแพทริเซีย ที่สร้างขึ้นมาโพสต์ภาพถ่ายจากกล้องฟิล์มฝีมือตัวเอง ซึ่งนอกจากแอคเค้าท์ดังกล่าวจะลงภาพตนเองและภาพของ หนุ่มพีช ด้วยแล้วนั้น หากย้อนกลับไปดูภาพเก่าๆ พบว่ามีภาพของ เติร์ด ลภัส หรือ เติร์ด สมาชิก 9by9 (ไนน์ บาย นาย) นักร้องหนุ่มที่ถูกชาวเน็ตอ้างชื่อว่าอาจจะมีส่วนพัวพันกับนางเอกสาวด้วยเช่นกัน

6 แพทริเซีย 1

6 แพทริเซีย 5

6 แพทริเซีย 4

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตรายดังกล่าว ได้ทวิตข้อความเพิ่มเติมว่า เมื่อกลับไปตรวจสอบอีกครั้ง พบว่าภาพเก่าๆ รวมทั้งภาพของ หนุ่มเติร์ด ได้ถูกลบทิ้งจากแอคเค้าท์อินสตราแกรมดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยงานนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาตอบกลับว่า ทั้งสองคนอาจจะเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นเพราะเรียนอยู่ที่เดียวกัน และไม่แปลกเลยสักนิดหากเพื่อนจะถ่ายภาพของเพื่อน และควรใช้วิจารณญาณในการตัดสินคนอื่น

6 แพทริเซีย 36 แพทริเซีย 2
6 แพทริเซีย เติร์ด 9
6 แพทริเซีย เติร์ด 8

Avatar photo