Entertainment

โน้ต วิเศษ ตอบแล้ว! สัมพันธ์ แพทริเซีย ลั่นชัด นิสัยผมชัดเจน ถ้าไม่เคลียร์ผมไม่ไปยุ่งแน่นอน

เป็นกระแสข่าวที่มาแรงแซงทุกทางโค้งจริง ๆ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด กับพระเอกไฮโซทายาทห้างฯดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หลังมีข่าวลืออักษรย่อแซ่บๆ ออกมาให้ได้เดา และตามมาด้วยภาพหลุด สาวแพท นั่งทานข้าวกับ ไฮโซโน้ต จนกลายเป็นที่วิพากษฺวิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่ล่าสุด หนุ่มพีช ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนสาวจริง และไม่ขอพูดถึงมือที่สามเข้ามาแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ในครั้งนี้

1 พีชพชร 11

1 พีชแพทริเซียโน้ต 4

ความเคลื่อนไหวล่าสุด (21 ส.ค.) โน้ต วิเศษ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า

3 โน้ตแพท 8

“วันนี้ผมต้องขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เคลียร์ประเด็นที่ผมรู้สึกไม่สบายใจ มากๆ เพราะรู้สึกว่าน้องแพทกำลังตกเป็นเหยื่อของข่าวและคำพูดของคนครับ ผมกับน้องแพทเพิ่งจะรู้จักกันไม่นานและไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ มันไปไกลมากจากความเป็นจริง ปัญหาของเขาผมไม่สามารถเข้าไปยุ่งได้นะครับ

ตอนนี้อยากให้ทุกคนรอฟังคำพูดน้องแพทด้วยว่าเขาทำอะไร คิดอะไร ที่ผ่านมามีปัญหาอะไรในใจ ผมว่าน้องแพทเขาแมน และ ชัดเจนมากในการกระทำของเขาที่ผ่านมา เท่าที่รู้จักน้องยังไม่เคยเห็นน้องมีเจตนาพูดโกหกหรือรีบพูดอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบให้กับประชาชนฟัง ผมเชื่อว่าสิ่งที่เขาจะพูด เขาใช้เวลากับมันมานานแล้ว ที่ผ่านมาเขายังนิ่ง และไม่ได้มีโอกาสพูดความในใจ ทั้งๆ ที่โดนตัดสินไปไกลเกินการกระทำของเขา ยังไงรอเขาและเป็นกำลังใจให้เขาด้วยครับ
ฝากอีกเรื่อง นิสัยผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ”

3 โน้ตแพท 4

3 โน้ตแพท 5

3 โน้ตแพท 2

3 โน้ตแพท 6

Avatar photo