Entertainment

ดีเจมะตูม น้ำตาคลอกลางรายการ! หลังฟัง ซัน เปิดใจ ทนไม่ได้ ต้นหอม อุ้มลูกปล่อยโฮ

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (4 ก.ค.) นักแสดงหนุ่ม ซัน ประชากร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจเคลียร์ปมร้อนถึงสาเหตุการยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว ดีเจต้นหอม ศกุนตลา แบบแซ่บๆ พร้อมยืนยันว่าพริตตี้สาวสุดเซ็กซี่ ครูบลู จิรารัตน์ ไม่ใช่มือที่ 3 งานนี้เลยทำเอาชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นกันสนั่นจนแฮชแท็ก #ซันต้นหอม พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอย่างรวดเร็ว

1 ต้นหอมซัน 4

ล่าสุด (5 ก.ค.) ดีเจมะตูม เตชินท์ ก็ได้เผยความรู้สึกถึงเรื่องดังกล่าวขณะจัดรายการ แฉข่าวเช้า ในฐานะที่ใกล้ชิดกันทั้ง 2 ฝ่ายระบุว่า “ในส่วนของเรื่องรูปที่ ซัน จะให้ 1 ล้าน ใครเอารูปมาโชว์ มะตูมไม่รู้เรื่องรูปอยู่แล้ว เพราะเรื่องนี้มาจาก ดีเจมดดำ ที่ดีเจดาด้า เล่าให้ฟัง ซึ่ง มะตูม อยู่ในส่วนของการเคลียร์กัน 4 คนที่มี ซัน ต้นหอม และ บลู แต่ไม่พูดดีกว่า เดี๋ยวเป็นประเด็น”

5 ดีเจมะตูม 4

และเมื่อ ดีเจเชาเชา ถามว่า ดีเจตันหอม โอเคหรือไม่ หลังฟังสัมภาษณ์ของอดีตแฟนหนุ่ม ดีเจมะตูม ตอบว่า “ไม่….เขาไม่ได้บอกว่าโอเคหรือไม่โอเค แต่เมื่อคืนนี้ที่เราคุยกัน พี่หอมเขาอยากให้ มะตูม ยุติทุกอย่าง เขาไม่อยากให้เราโดนด่า เหมือนพูดอะไรก็โดนด่า มันไม่ใช่เรื่องของเราด้วย”

ก่อนที่ ดีเจมะตูม ถึงกับน้ำตาไหล บอกว่า “ความรู้สึกของมะตูมตอนนี้ที่คิดเลยนะ คนเราเลิกกัน มันเจ็บทั้งสองฝ่ายแหละ ตัดเรื่องมือที่สามออกไปก่อน เรื่องเขาทั้งคู่ ไม่มีใครไปตัดสิน ไปรู้สึกเจ็บแทนเขาได้”

5 ดีเจมะตูม 2

“เขาบอกเลิกตั้งแต่ 4 พฤษภาคม แต่ทั้งคู่ไม่เคยออกมาพูดกัน เขาเงียบกัน เพราะทั้งสองคนไม่มีใครตัดสินใจบอกสื่อเลย ในขณะที่คนของเราสับสนไม่รู้จะไปทางไหนต่อ เราเลยบอก ไม่เป็นไร เดี๋ยวพูดเอง ถ้าไม่กล้า เดี๋ยวจัดการเอง วันที่ออกมาพูด คือ งานวันไนน์เอนเตอร์เทน แล้วก็มาวันที่ 30 มิถุนายน ของ พี่ต้นหอม ที่ออกมาพูด และ ซัน ก็พูดเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม”

ดีเจมะตูม ยังบอกอีกด้วยว่ากับ บลู จิรารัตน์ แม้ไม่สนิทเท่าพี่ต้นหอม แต่เจอก็ทักกัน เป็นน้องที่น่ารัก แต่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นประเด็นดราม่า ได้ยาวขนาดนี้

“มีหลายเรื่องมากที่มะตูมพยายามจะสื่อสารกับคนว่า มันยังมีรายละเอียดอะไรอีกเยอะมาก ที่เราพูดออกมาแล้วมันจะเปลี่ยน เรารู้เลย มันเป็นรายละเอียดที่พี่หอมและซันยังไม่ได้พูด แต่ที่มะตูมตัดสินใจไม่พูด ไม่ใช่เพราะกลัวมะตูมจะเสียชื่อเสียง เพราะตูมไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ตูมพร้อมชนเพื่อเพื่อนเสมอ แต่ทางพี่หอมขอร้องว่าเราหยุดแค่นี้ก็ได้”

5 ดีเจมะตูม 3

เมื่อคืนนอนไม่หลับทั้งคืน ตูมไม่สบายใจที่ไม่ได้ออกมาสู้เพื่อเพื่อนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเพื่อนบอก “กูพอแล้ว” คนกลางอย่างเราลำบากใจมาก มีคนออกมาเตือนเยอะระวังไปพูดเรื่องส่วนตัว จะกลายเป็นหมา แต่วันที่เพื่อนเราร้องไห้กับเรา เราอยู่กับเขา เราเห็นสภาพเขา อุ้มลูกแล้วน้ำตาไหล เราทนไม่ได้”

“ก่อนหน้านั้นพี่หอมต้องทนกับอะไรมาเยอะมาก ออกนอกบ้านยิ้ม ทำให้คนอื่น คนรอบตัวมีความสุข แต่กลับบ้านมาร้องไห้ เราอยู่ในจุดที่ไม่สามารถชี้ใครผิดใครถูก แต่อยู่ในจุดที่บอกได้ว่า มีคนเจ็บเยอะมาก”

 

Avatar photo