Entertainment

ดีเจมะตูม แฉนาทีเคลียร์ ต้นหอม เผชิญหน้า ซัน – ครูบลู วงในเผยแซ่บ ควงกันซื้อรถหรู!?

ขอออกโรงพูดเอง! “ดีเจมะตูม เตชินท์” เปิดใจขณะจัดรายการ แฉข่าวเช้า ในฐานะน้องคนสนิท หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ดีเจมดดำ คชาภา” ได้มีการออกมาเปิดวาร์ปอินสตาแกรมของ “ครูบลู จิรารัตน์” เน็ตไอดอลและพริตตี้ดังผู้ต้องสงสัยเป็นมือที่สามสะบั้นรัก “ดีเจต้นหอม ศกุลตลา” กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ซัน ประชากร” โดยการยกมือถือที่เปิดหน้าอินสตาแกรมค้างไว้อยู่ขึ้นมาโชว์กลางรายการ พร้อมพูดว่า “จริงหรือไม่ที่ ต้นหอม เลิกกับ ซัน เพราะผู้หญิงคนนี้ ?”

4 ดีเจมะตูม ดาด้า 3

ล่าสุด (3 ก.ค.)  ดีเจดาด้า ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลวงในสุดแซ่บก่อนที่คนจะทราบข่าวการเลิกราของคู่นี้ว่า  ดีเจมดดำ มาถามตน ก่อนหน้าที่จะมีข่าวว่า ต้นหอม เลิก ซัน ได้ไม่นาน ว่า ต้นหอมเลิกกับซันแล้วเหรอ เนื่องจาก ดีเจมดดำ ได้ไปดูรถที่โชว์รูมแห่งหนึ่ง แล้วมี เซลล์ เดินเข้าบอกว่า “วันนี้คุณซันก็มาดูรถนะ มากับแฟน ” ซึ่ง มดดำ ก็ได้ถามว่ากลับ ต้นหอมเหรอ ก่อนที่เซลล์ จะตอบว่า “ไม่ใช่ต้นหอมแต่เป็นอีกคนหนึ่ง” จนได้รู้ว่า เป็นผู้หญิงคนนี้ โดยฝ่ายหญิงเป็นคนมาซื้อรถ

4 ดีเจมะตูม ดาด้า 2

ขณะที่ ดีเจมะตูม ก็ได้ยอมรับว่า มีการเคลียร์กันจริง โดยมีการพูดคุยกันระหว่าง ดีเจต้นหอม ซัน และ บลู ก่อนเผยว่าพริตตี้สาวก็ถือเป็นน้องอีกคน เพราะตนก็เคยเจอกัน คุยกันดี เราก็เอ็นดูในระดับหนึ่ง

“เราไปพูดคุยกันจริง แต่ไม่อยากพูดเรื่องไทม์ไลน์ ไม่จำเป็นต้องออกคอนเฟิร์มว่าเป็นมือที่สามหรือเปล่า เพราะหลายๆ คนก็เห็นพวกเขาไปตามสถานที่ต่างๆ ด้วยกัน เห็นซันไปขึ้นคอนโด มีพยานที่เห็นกันเยอะ แต่ตอนนี้เราก็ยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าสถานะของ ซัน และ บลู เป็นแฟนกันหรือเปล่า งต้องรอฟังจากปากของซันเอง โดย ซัน มีคิวไปออกงานอีเว้นต์ วันที่ 4 กรกฎาคม นี้”

Avatar photo