Entertainment

โพสต์แรก! ดีเจต้นหอม บอก ล้มทั้งยืน หลัง ซัน เปิดใจเหตุเลิก ตอนนี้ทิ้ง น้องบลู ไม่ได้

ประเด็นร้อนระอุที่หลายคนให้ความสนใจ จากกรณีที่ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ประกาศเลิกกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ซัน ประชากร” โดยบอกว่าปัจจุบันเราไม่ใช่ซึ่งกันและกัน และไม่เกี่ยวกับน้องปกป้องลูกบุญธรรมที่ตนรับมาเลี้ยงเป็นลูกเลย ความจริงเป็นฝ่ายผู้ชายที่เปลี่ยน ส่วนเรื่องมือที่สาม ยืนยันว่าตนเองไม่มี แต่ฝ่ายฝ่ายชายต้องไปถามเจ้าตัวเอง จากนั้นก็มีข่าวมือที่สามออกมาเป็นระยะ ซึ่งแจ็กพอตไปตกที่พริตตี้ชื่อดัง “บลู จิรารัตน์”

ก่อนที่ล่าสุด (4 ก.ค.) ซัน ประชากร ได้ออกมาเปิดใจถึงปมร้อนนี้ว่า สาเหตุการยุติความสัมพันธ์มาจากเรื่องของเวลา ไม่กล้าพูดว่าเกี่ยวกับน้องปกป้อง แต่อยากให้กลับไปดูข่าวช่วงต้นปี ยอมรับเคยพูดว่าเรื่องนี้มีส่วน แต่ตนอยู่ได้ โดยได้คุยกันแล้ว

1 ต้นหอมซัน 2

ส่วนเรื่องของมือที่สาม เราทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์กันตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม หลังมีปัญหามาตั้งแต่ต้นปี โดยต้นหอมบอกว่าเราแยกทางกัน พอผ่านไป 2 อาทิตย์ เกิดเรื่องที่มะตูมพูดในรายการ ทำให้มีการคุยกัน 4 สาย มีตน ต้นหอม มะตูม และน้องบลูที่เป็นข่าว โดยคุยเคลียร์กัน ทั้งที่เลิกกันแล้วทำไมต้องเคลียร์กันอีก

1 ต้นหอมซัน 4

เป้าหมายเราคนละเป้าหมาย เพราะเขามีน้อง และเราก็ไม่พร้อมเป็นหัวหน้าครอบครัว เราเลิกกันก่อนจะมีน้องบลูเข้ามา ตนรู้จักกับน้องบลูมานานมาก ตั้งแต่สมัยอยู่จ.อุดรธานี เพราะเล่นเกมในกลุ่มเดียวกัน เวลาคุยกับน้องบลูเราจะคุยเรื่องเกมอย่างเดียว ก่อนที่น้องจะต้องมาซวยเพราะตน ซึ่งความจริงผู้หญิงไม่มีใครอยากเป็นมือที่สามของใคร

ไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องนี้ไม่จบ เพราะได้เคลียร์กันแล้วทุกอย่าง และคุณให้สิทธิ์ผมคุยกับคนอื่น และตอนนี้เราก็เลิกกันแล้วด้วย ซึ่งเมื่อเจอเหตุการณ์นี้ ผมไม่ขอกลับไปดีกว่า ผมเข็ด แถมมีเรื่องคนรอบข้างมาเกี่ยวข้องเยอะมาก ยืนยันว่า สำหรับน้องบลู เป็นเพียงพี่น้องกัน ตอนนี้ตนทิ้งน้องไม่ได้ เพราะน้องโดนสังคมประณาม ตนเป็นผู้ชายต้องรับผิดชอบ พร้อมยืนยันกับน้องบลูไม่มีอะไรเกินเลย ส่วนประเด็นที่ว่าไปซื้อรถหรูด้วยกันนั้น ถ้าใครมีรูปที่ไปโชว์รูมด้วยกัน ตนจะให้รูปละ 1 ล้านบาท ซึ่งสิ่งที่พูดวันนี้คือความจริงทั้งหมด

1 ต้นหอมซัน 3

ล่าสุด เมื่อเข้ามาตรวจสอบความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของ ดีเจต้นหอม พบว่าเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังอดีตแฟนหนุ่มได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงปมเลิก ปมมือที่สามแล้ว เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า

“เพิ่งเลิกงาน หมดสภาพ #ใจสู้รึป่าวววว หวายม๊ายบอกมาาาาา #ไม่ไหวบอกไหว #หาเงินสร้างบ้านหนักมาก #หนี้สินล้วนๆ #ล้มทั้งยืน”

1 ต้นหอมซัน 9 1 ต้นหอมซัน 8 1 ต้นหอมซัน 7

Avatar photo