Entertainment

‘ซัน’ เปิดใจ เหตุเลิก ‘ต้นหอม’ – ลั่นตอนนี้ทิ้งน้องไม่ได้

เป็นประเด็นร้อนระอุ เมื่อ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ประกาศเลิกกับแฟนหนุ่ม “ซัน ประชากร” โดยบอกเพียงว่าปัจจุบันเราไม่ใช่ซึ่งกันและกัน และไม่เกี่ยวกับน้องปกป้องเลย โดยความจริงเป็นฝ่ายผู้ชายที่เปลี่ยน ส่วนเรื่องมือที่สาม ยืนยันตัวเองไม่มี ขณะที่ฝ่ายซันต้องไปถามเจ้าตัวเอง จากนั้นก็มีข่าวมือที่สามออกมาเป็นระยะ ซึ่งแจ็กพอตไปตกที่พริตตี้ชื่อดัง “บลู จิรารัตน์”

4 ดีเจมดดำต้นหอมซัน 2

ล่าสุด ซัน เปิดใจถึงปมร้อนนี้ว่า สาเหตุการยุติความสัมพันธ์มาจากเรื่องของเวลา ตนไม่กล้าพูดว่าเกี่ยวกับน้องหรือเปล่า โดยอยากให้ไปดูข่าวช่วงต้นปี ซึ่งยอมรับเคยพูดว่าเรื่องนี้มีส่วน แต่ตนอยู่ได้ โดยได้คุยกันแล้ว

ส่วนเรื่องของมือที่สาม ซัน กล่าวว่า ตนได้ยุติความสัมพันธ์กับต้นหอมตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม หลังมีปัญหามาตั้งแต่ต้นปี โดยต้นหอมบอกว่าเราแยกทางกัน พอผ่านไป 2 อาทิตย์ เกิดเรื่องที่มะตูมพูดในรายการ ทำให้มีการคุยกัน 4 สาย มีตน ต้นหอม มะตูม และน้องบลูที่เป็นข่าว โดยคุยเคลียร์กัน ทั้งที่เลิกกันแล้วทำไมต้องเคลียร์กันอีก

เมื่อถามว่าได้คุยกันต้นหอมอีกหรือไม่ ซัน กล่าวว่า เป้าหมายเราคนละเป้าหมาย เพราะเขามีน้อง และเราก็ไม่พร้อมเป็นหัวหน้าครอบครัว เราเลิกกันก่อนจะมีน้องบลูเข้ามา โดยตนรู้จักกับน้องบลูมานานมาก ตั้งแต่สมัยอยู่จ.อุดรธานี โดยยังคุยกับน้องอยู่ เพราะเล่นเกมในกลุ่มเดียวกัน ก่อนน้องต้องมาซวยเพราะตน ซึ่งเวลาคุยกับน้องบลูจะคุยเรื่องเกมอย่างเดียว เพราะอยู่ในกลุ่มเกมเดียวกัน ซึ่งความจริงผู้หญิงไม่มีใครอยากเป็นมือที่สามของใคร

4 ดีเจมดดำต้นหอมซัน 3

ความจริงถ้าตอนนั้นต้นหอมรู้ว่าผมมีมือที่สาม ผมจะอยู่ถึงวันนี้มั้ย ผมคงตายไปแล้ว ส่วนประเด็นขึ้นคอนโด ย่านอาร์ซีเอ ก็เป็นคอนโดของเพื่อนผม และได้เคลียร์กันแล้ว โดยไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องนี้ไม่จบ เพราะได้เคลียร์กันแล้วทุกอย่าง และคุณให้สิทธิ์ผมคุยกับคนอื่น และตอนนี้เราก็เลิกกันแล้วด้วย ซึ่งเมื่อเจอเหตุการณ์นี้ ผมไม่ขอกลับไปดีกว่า ผมเข็ด แถมมีเรื่องคนรอบข้างมาเกี่ยวข้องเยอะมาก”

13 ครูบลู 3

“สาเหตุที่เลิกกัน ตัวเขาเองรู้อยู่แก่ใจ ตั้งแต่คบกับต้นหอมมาถึงวันที่ 4 พ.ค. ผมไม่เคยมีมือที่สาม ซึ่งผมไม่กลัว เพราะรู้อยู่ว่าพูดความจริง”

เมื่อถามถึงน้องบลู ซัน ยืนยันตนรู้จักน้องบลูก่อนต้นหอม ถ้าจะมีความสัมพันธ์กันจริง ก็น่าจะมีก่อนต้นหอมแล้ว ตอนนี้เมื่อน้องบลูมีปัญหาก็ต้องช่วยน้อง

13 ครูบลู 8

เมื่อถามย้ำว่าจะเคลียร์กับต้นหอมอีกหรือไม่ ซันกล่าวว่า เรื่องระหว่างเราได้เคลียร์กันมาแล้ว แต่ไม่เข้าใจทำไมถึงไม่จบ และเพิ่งมาแถลงข่าวก่อนตนขึ้นต่อยมวยแค่ 1 วัน ตอนนี้อยากให้ฟังความ 2 ข้าง ฟังมาคิดไตร่ตรอง เพราะเหรียญมีสองด้านเสมอ

เมื่อถามถึงว่าจะร่วมงานกับต้นหอมได้อีกหรือไม่ ซันกล่าวว่า ขอเว้นระยะห่างให้เป็นเพื่อนกัน 100 เปอร์เซ็นต์ก่อน ถึงจะกลับมาร่วมงานกับต้นหอมได้

Avatar photo