Entertainment

บลู จิรารัตน์ เปิดใจหลัง ซัน ประชากร ให้สัมภาษณ์ปกป้อง แจงปมเปิดกรุ๊ปหวิว VIP

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (4 ก.ค.) นักแสดงหนุ่ม ซัน ประชากร ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ปมร้อนถึงสาเหตุการยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว ดีเจต้นหอม ศกุนตลา พร้อมยืนยันว่าพริตตี้สาวสุดเซ็กซี่ ครูบลู จิรารัตน์ ไม่ใช่มือที่ 3 อย่างแน่นอน โดยระบุว่า ตนเองและต้นหอมเลิกกันก่อนจะมีน้องบลูเข้ามา ตนรู้จักกับน้องบลูมานานมาก ตั้งแต่สมัยอยู่จ.อุดรธานี เพราะเล่นเกมในกลุ่มเดียวกัน เวลาคุยกับน้องบลูเราจะคุยเรื่องเกมอย่างเดียว ก่อนที่น้องจะต้องมาซวยเพราะตน ซึ่งความจริงผู้หญิงไม่มีใครอยากเป็นมือที่สามของใคร และตอนนี้ตนทิ้งน้องไม่ได้ เพราะน้องโดนสังคมประณาม ตนเป็นผู้ชายต้องรับผิดชอบ

ส่วนประเด็นที่ว่าไปซื้อรถหรูด้วยกันนั้น ถ้าใครมีรูปที่ไปโชว์รูมด้วยกัน ตนจะให้รูปละ 1 ล้านบาท พร้อมกับยืนยันว่าสิ่งที่พูดคือความจริงทั้งหมด

2 ครูบลูซัน 4

ล่าสุด (4 ก.ค.) ครูบลู จิรารัตน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางทีมข่าว One บันเทิง ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ระบุว่า “เรื่องมือที่ 3 นั้น ตนไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลอะไร เพราะว่ามันไม่ใช่ความจริงตั้งแต่แรก แต่ที่ทำให้ตนเองรู้สึกไม่ค่อยสบายใจมาจากคอมเมนต์ของเหล่าชาวเน็ตมากกว่า คิดว่าหลังจากที่ซันออกมาให้สัมภาษณ์ หวังว่าคอมเมนต์ต่างๆ ก็น่าจะหยุด ”

ส่วนประเด็นที่ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวเธอนั้น เรียกสอบ 10 ก.ค.นี้ ปมเปิดกรุ๊ปวีไอพีเก็บเงินโชว์หวิวนั้น เธอบอกว่าที่ผ่านมาเธอไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำมันผิดกฎหมาย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์หรือเปล่า เพราะสิ่งที่โชว์นั้นไม่ได้อนาจาร ไม่ได้เห็นอวัยวะเพศ เป็นเหมือนที่ตนถ่ายแบบ แค่โชว์วับๆ แวมๆ เท่านั้นเอง

2 ครูบลูซัน 2

ขอบคุณ One บันเทิง

Avatar photo