Entertainment

ระเบิดลง ซัน ประชากร คนแห่คอมเมนท์ในไอจี หลัง ดีเจต้นหอม เผย คนเปลี่ยนไปไม่ใช่ดิฉัน

ชัดเจนแล้ว สำหรับสถานะความสัมพันธ์ระหว่าง “ดีเจต้นหอม ศกุลตลา” กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ซัน ประชากร” หลังดีเจดังออกมาเปิดใจยอมรับว่าตนเองได้เลิกรากับฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาเหตุของการเลิกรากันในครั้งนี้ ดีเจต้นหอม เผยว่า ไม่ใช่หอมนะคะที่เปลี่ยน.. อุ๊ย !! เอาใหม่ๆ ก็คงเป็นด้วยกันทั้งคู่อะค่ะ มีหลายสาเหตุแต่เอาเป็นว่าเราไม่ใช่ซึ่งกันและกัน ตอนนี้อีกฝ่ายก็พบเส้นทางชีวิตใหม่ที่เหมาะกับเขาแล้ว ตอนแรกก็เข้าใจว่าเรารับลูกมาเลี้ยง ชีวิตส่วนตัวหายไป แต่ไม่เกี่ยวเลย มันเป็นเพราะเราต่างหากที่เปลี่ยน เราต่างหากที่ไม่เหมือนเดิม”

4 ดีเจมดดำต้นหอมซัน 5

ส่วนเรื่องมือที่สาม ดีเจต้นหอม เผยว่าหอมไม่มี แต่เรื่องเขาก็ไปถามเขา หอมจะไม่พูดกระทบหรือพาดพิงคนอื่น” และจากประโยคดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตฟันธงกันในทันทีว่าต้นเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากมือที่สามอย่างแน่นอน โดยมองว่าสัมภาษณ์เปิดใจของดีเจสาวในครั้งนี้มีคำเฉลยให้ในเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

งานนี้เลยทำเอาชาวเน็ตต่างเข้าไปไปรุมกระหน่ำคอมเมนท์ในอินสตาแกรมของ หนุ่มซัน กันอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งแห่เปิดวาร์ปอินสตาแกรมของสาวผู้ต้องสงสัยเป็นมือที่สามกันยกใหญ่  อย่างไรก็ตาม ก็คงต้องรอให้ฝ่ายชายออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นเลิกรากับแฟนสาวอีกครั้งนะจ๊ะ

7 ซันต้นหอม 5 7 ซันต้นหอม 4 7 ซันต้นหอม 3 7 ซันต้นหอม 2

Avatar photo