Entertainment

อ้าว! ซงจุงกิ ยื่นหย่าไม่บอก ซองเฮเคียว ล่วงหน้า คนใกล้ชิดเผย หากโกหก เตรียมแฉทุกอย่าง

ยังคงอยู่ในความสนใจของแฟนคลับและคอซีรีส์เกาหลี สำหรับข่าวเตียงหักรักร้าวของคู่รักซุปตาร์แดนกิมจิ อย่าง “ซงจุงกิ” “ซงเฮเคียว” ที่เมื่อวานนี้ (27 มิ.ย) สื่อเกาหลีใต้ได้ออกมารายงานว่า ทนายความของ “ซงจุงกิ” พระเอกชื่อดัง ได้ยื่นฟ้องหย่า “ซองเฮเคียว” ภรรยาสาวนางเอกชื่อดังไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศาลครอบครัวโซล หลังทั้งคู่เริ่มต้นคบหาดูใจกันจากการร่วมงานกันในซีรีส์ดังแห่งปี 2016  “Descendants of the Sun” ช่อง KBS  ก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนตุลาคม ปี 2017 และตัดสินใจจบความสัมพันธ์กัน หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาได้ 1 ปี 8 เดือน

1 ซงซง 3

ล่าสุด (28 มิ.ย.) เว็บไซต์ allkpop ได้ออกมาเผยข้อมูลรายการข่าวช่อง Channel A ที่รายงานใหม่ออกมาว่า ซงจุงกิ ได้ตัดสินใจยื่นเอกสารขอหย่าต่อศาลโดยไม่ได้บอกให้ทางฝ่ายภรรยาทราบล่วงหน้าก่อน กระทั่ง ซองเฮเคียว ได้ทราบข่าวผ่านทางสื่อ

ทั้งนี้ แหล่งข่าวจากคนสนิทของ ซงจุงกิ ยังได้มีการเปิดเผยอีกด้วยว่า “ความตั้งใจในการทำแบบนี้เพื่อที่จะบอกเป็นนัยกับ ซองเฮเคียว ว่าหากเธอโกหกใดๆ เกี่ยวกับชีวิตแต่งงานหรือเหตุผลเกี่ยวกับการหย่าร้างของพวกเขา เขาจะเปิดเผยทุกอย่าง”

นอกจากนี้ แหล่งข่าวคนใกล้ชิดยังได้เผยอีกด้วยว่า ทั้งคู่เริ่มแยกทางกันในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งตามกฎหมายแล้ว จำเป็นต้องมีระยะเวลาในการคิดไตร่ตรองเกี่ยวกับการหย่าร้าง ซึ่งพวกเขาก็ได้ให้เวลากันและกันเพื่อที่จะคิดถึงเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม มันเป็นเพียงข่าวลือที่พวกเขาแยกทางกันตั้งแต่ปลายปี 2018

อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานเผยอีกด้วยว่า ซงจุงกิ ต้องการที่จะให้กระบวนการหย่าเกิดขึ้นเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เบื้องต้นศาลครอบครัวกรุงโซลจะดำเนินการเกี่ยวกับการหย่าร้างของพวกเขาภายในระยะเวลาประมาณ 1 เดือน ซึ่งหมายความว่า กระบวนการหย่าจะเสร็จสิ้นลงโดยสมบูรณ์ประมาณเดือนสิงหาคมนี้

1 ซงซง 7

1 ซงซง 6

ขอบคุณ korseries

Avatar photo