Entertainment

พัคโบกอม งานเข้าเฉย! ถูกโยงเป็นมือที่ 3 ต้นเหตุ ซงจุงกิ หย่า ซองเฮเคียว

ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล จากกรณีข่าวสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลี เมื่อสื่อเกาหลีใต้รายงานว่า ทนายความของ “ซงจุงกิ” พระเอกชื่อดัง ได้ยื่นฟ้องหย่า “ซองเฮเคียว” ภรรยาสาวนางเอกชื่อดังไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศาลครอบครัวโซล หลังจากแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันมาได้เพียง 1 ปี 8 เดือน

3 ซงเฮเคียว ซงจุงกิ 4

ซึ่งในเวลาต่อมา พบว่าได้เกิดข่าวลือสะพัดถึงสาเหตุหย่าร้างของทั้งคู่ในครั้งนี้ว่ามีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยหลายคนพุ่งเป้าไปที่นักแสดงชาวเกาหลีใต้ “พัคโบกอม” ที่เคยร่วมงานกับ ซองเฮเคียว ในซีรีส์ Encounter ที่ออกอากาศไปเมื่อช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา

ล่าสุด SCB ได้เผยแพร่ข่าวว่า ทางต้นสังกัดของ พัคโบกอม ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวลือดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า หลังจากที่ พัคโบกอม และ ซองเฮเคียว ได้เล่นละครโรแมนติกด้วยกัน ก็เกิดข่าวลือมากมาย ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และทางบริษัทเตรียมจะดำเนินคดีกับคนที่กุข่าวเท็จดังกล่าวอีกด้วย

ทั้งนี้ พัคโบกอม รู้สึกไม่พอใจที่ตนเองโดนดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว เพียงเพราะเจ้าตัวเป็นรุ่นน้องในสังกัดเดียวกันกับ ซงจุงกิ และแสดงละครเรื่องเดียวกับ ซองเฮเคียว

8 ซงซงโบกอม 4

8 ซงซงโบกอม 3

8 ซงซงโบกอม 5

8 ซงซงโบกอม 2

Avatar photo