Entertainment

ส่องเรือนหอ 300 ล้าน ซงจุงกิ – ซองเฮเคียว เพื่อนบ้านเผย ทั้งคู่ย้ายออกไปนานแล้ว

ยังคงเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาต่อแฟนคลับและคอซีรีส์เกาหลีเป็นอย่างมาก เมื่อสื่อเกาหลีใต้ได้ออกมารายงานว่า ทนายความของ “ซงจุงกิ” พระเอกชื่อดัง ได้ยื่นฟ้องหย่า “ซองเฮเคียว” ภรรยาสาวนางเอกชื่อดังไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศาลครอบครัวโซล หลังทั้งคู่เริ่มต้นคบหาดูใจกันจากการร่วมงานกันในซีรีส์ “Descendants of the Sun” ช่อง KBS เมื่อปี 2016 ก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนตุลาคม ปี 2017 และตัดสินใจจบความสัมพันธ์กัน หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาได้ 1 ปี 8 เดือน

11 ซงซง 3

ทั้งนี้ หลังจากที่คู่รักซุปตาร์เข้าพิธีวิวาห์สุดเรียบง่ายแล้ว ซองเฮเคียว ก็ได้ย้ายเข้าไปคฤหาสน์หลังใหญ่สุดหรู ซงจุงกิ ที่ซื้อไว้เป็นเรือนหอ ตั้งอยู่ในเขตอีแทวอน กรุงโซล มูลค่า 1 หมื่นล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 300 ล้านบาท เนื้อที่โดยรอบบ้าน 363 ตารางเมตร มีทั้วหมด 3 ชั้น และยังมีห้องใต้ดินอีก 2 ห้อง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว ได้ย้ายออกจากคฤหาสน์หลังใหญ่ดังกล่าวแล้ว ตั้งแต่เมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งผู้เป็นเพื่อนบ้านของทั้งคู่ได้เผยข้อมูลว่า “เราทิ้งขยะลงบนถังตรงถนนในละแวกนี้ แต่ฉันไม่เคยเห็นขยะที่วางไว้จากบ้านของซงจุงกิและซงเฮคโยมาเป็นเวลานาน” – เพื่อนบ้าน กล่าว

11 ซงซง 8

11 ซงซง 7

11 ซงซง 6

11 ซงซง 5

11 ซงซง 4

11 ซงซง 1

11 ซงซง 2

Avatar photo