Entertainment

สามี ศิริพร อำไพพงษ์ ออกโรงแฉกลับผู้หญิงอีกคน ทำบ้านแตก โต้ข่าวลือเป็นชู้ลูกบุญธรรม

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลที่หลายๆ คนสนใจ สำหรับกรณีที่เพจ เจ๊เผือก ได้เผยแพร่เรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ศิริพร อำไพพงษ์ ประกาศปิดกิจการคลินิกเสริมความงามที่ลูกสาวบุญธรรมดูแลอยู่แบบถาวรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมย้ายไปอยู่ต่างประเทศ โดยเพจดังได้อ้างถึงเรื่องราวภายในครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังว่า ลูกบุญธรรมของเธอเป็นสาเหตุให้ตัดสินใจดังกล่าว เนื่องจากมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับสามีที่ลูกบุญธรรมของเธอเรียกว่าพ่อ

1 สามีศิริพร 2

ล่าสุด (15 มิ.ย.) นายธนชาติ สุมโนมหาอุดม หรือ โก้ อายุ 52 ปี สามีของ ศิริพร อำไพพงษ์  ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจผ่านรายการ ทุบโต๊ะข่าว ช่อง อมรินทร์ ทีวี โดยยืนยันว่าตนเองและลูกบุญธรรมไม่เคยมีสัมพันธ์เกินเลยไปในทางชู้สาวแน่นอน เขาเป็นลูกสาวในบ้านมานับสิบปี ถือเป็นลูกสาวตน เขาเคารพตน กราบตน ในฐานะพ่อกับลูกเลี้ยง ส่วนเรื่องที่ ศิริพร ปิดคลินิกเสริมความงามนั้น ตนก็ตกใจ เพราะวันที่ ศิริพร บอกว่าจะปิดคลินิก ตอนนั้นคลินิกยังเปิดอยู่เลย คนในคลินิกดูข่าวก็ยังงงว่าเกิดอะไขึ้น

1 สามีศิริพร 6

ส่วนความสัมพันธ์ของตนกับ ศิริพร ตอนนี้ตนไม่เจอภรรยามากว่า 8 เดือนแล้ว ไม่ได้เรียกว่าเลิกราหรือทะเลาะกัน ตนยังรักภรรยา แต่มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นผู้หญิงชื่อ เล็ก ที่ขายฝันอ้างว่า มีเงินล้าน มีเพชร มีบ้านมีรถ บอกให้ ศิริพร ขายสมบัติหมดเลย แล้วชักชวนให้ ศิริพร ย้ายไปอยู่ต่างประเทศด้วยกัน ทั้งที่ตนอยู่กับ ศิริพร มาเป็น 10 ปี ในฐานะสามีภรรยากัน

ทั้งนี้ ความเปลี่ยนไปของภรรยาตั้งแต่มีบุคคลที่สามเข้ามา นายธนชาติ เผยว่า จากคนชอบสวมชุดผ้าไหม ทาเล็บสีชมพู เปลี่ยนเป็นสวมใส่เสื้อผ้าสีสันลวดลายต่าง ๆ ทาเล็บสีอื่น ซึ่งผิดวิสัยจาก ศิริพร คนเดิม พร้อมทั้งยังบอกว่า “ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะ ถ้า คนชื่อเล็ก จะดูแล ศิริพร ควรพูดให้สังคมได้รับทราบ ไม่ใช่ทำให้ครอบครัวเราลุกเป็นไฟ เกิดความแตกแยก”

1 สามีศิริพร 7
1 สามีศิริพร 5

ขอบคุณรายการ : ทุบโต๊ะข่าว

 

Avatar photo