Entertainment

โซเชียลมองอีกมุม ลูกเลี้ยง ศิริพร โพสต์ล่าสุด จะหักมุมชีวิต แต่กลับโยนความผิดให้

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนกำลังวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้กับ ศึกคู่แม่ลูกบุญธรรม ระหว่างนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “ศิริพร อำไพพงษ์” และลูกสาวบุญธรรมที่ก่อนหน้านี้ ศิริพร ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ตอนนี้ตนเองได้ทำการปิดกิจการคลินิกเสริมความงามที่ลูกสาวบุญธรรมเป็นคนดูแลอยู่แบบถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และวอนขอให้หยุดเอาชื่อของเธอไปแอบอ้าง ขณะที่เพจดังก็ได้ออกมาเปิดเผยความจริงอีกมุมโดยอ้างถึงเรื่องราวภายในครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังว่า ลูกบุญธรรมของเธอเป็นสาเหตุให้ตัดสินใจดังกล่าว เนื่องจากมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับสามีที่ลูกบุญธรรมของเธอเรียกว่าพ่อ

6 ลูกเลี้ยงศิริพร 3

ขณะที่ ฝั่งของลูกบุญธรรม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความโต้กลับแบบหนังคนละม้วน โดยบอกว่า นักร้องลูกชื่อดังมีคนรักใหม่ ทิ้งสามี ทิ้งหลาน ให้ลูกบุญธรรมอย่างเธอต้องต่อสู้กับทุกอย่างตามลำพัง โดยที่เธอก็เพิ่งทราบว่าคลินิกเสริมความงามที่เธอดูแลอยู่ถูกปิดกิจการไปแล้ว ก่อนที่จะมีการพาดพิงไปถึงหญิงปริศนาอักษรย่อ “ล”

ทางด้าน สามีของ ศิริพร อำไพพงษ์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ยืนยันว่าไม่เคยมีสัมพันธ์เกินเลยไปในทางชู้สาวกับลูกบุญธรรม โดยบอกว่าตอนนี้ตนไม่เจอภรรยามากว่า 8 เดือนแล้ว และมีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องคอยขายฝันต่างๆ บอกให้นักร้องลูกทุ่งขายสมบัติ แล้วชักชวนให้ย้ายไปอยู่ต่างประเทศด้วยกัน

1 สามีศิริพร 2

โดยทางด้าน ศิริพร อำไพพงษ์ ก็ได้ออกมาบอกให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนล่าสุดว่า ไม่อยากพูดถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว ได้แต่บอกว่ามันผ่านมานาน ตอนนี้ก็ได้ออกมาจากบ้านที่เคยอยู่กับสามีแล้ว และไม่อยากพูดว่าก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้นบ้าง

ล่าสุด (16 มิ.ย.) ฝ่ายลูกบุญธรรมของศิริพร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้งโดยระบุว่า “จะหักมุมชีวิต? แต่กลับโยนความผิดให้ ” หนู” คุณ”ล”คะ คิดจะคบก็กล้าซิคะ อย่าเป็นอีแอบค่ะ มันเป็นเรื่องที่น่าอายและบาปค่ะ ที่โยนความผิดให้คนอื่นเนียนๆให้ตกเป็นจำเลยสังคม ใจคุณทำด้วยอะไรคะ!!”

6 ลูกเลี้ยงศิริพร 13

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์สนั่น โดยมองว่าลูกบุญธรรมดูเหมือนเบี่ยงประเด็นไม่ยอมตอบคำถามที่หลายๆ คน เข้ามาถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับผู้เป็นพ่อเลี้ยง แถมชาวเน็ตยังเข้ามากระหน่ำด่ากันมากถึงห้าร้อยกว่าคอมเมนท์ ภายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

6 ลูกเลี้ยงศิริพร 4 6 ลูกเลี้ยงศิริพร 8

6 ลูกเลี้ยงศิริพร 7

6 ลูกเลี้ยงศิริพร 5

6 ลูกเลี้ยงศิริพร 11

6 ลูกเลี้ยงศิริพร 12 6 ลูกเลี้ยงศิริพร 6

6 ลูกเลี้ยงศิริพร 10

6 ลูกเลี้ยงศิริพร 9

6 ลูกเลี้ยงศิริพร 2

Avatar photo