Entertainment

พี่สาวน้ำตาล เดอะสตาร์ น้ำตาคลออัพเดทอาการล่าสุดน้อง ยังโคม่า หมอพบว่าปอดแตก

จากกรณีที่ “น้ำตาล” บุตรศรัญย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ นักแสดงและนักร้องสาวจากเวทีประกวดร้องเพลงชื่อดัง เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 5 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังเกิดอาการเลือดออกปากและจมูก ก่อนจะลามไปที่อวัยวะอื่น ๆ และยังพบว่ามีอาการหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง แต่แพทย์ก็สามารถปั๊มขึ้นมาได้ และมีการส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราชเป็นการด่วน ซึ่งแพทย์ต้องคอยเฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

10 พี่สาวน้ำตาล 7

ล่าสุด น้ำผึ้ง พิมพ์ลดา พี่สาวของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ก็ได้ออกมาอัพเดทอาการล่าสุดของน้องสาว โดยเผยว่าอาการยังอยู่ในภาวะวิกฤต คือทรงตัวแต่ไม่ได้ทรุด ยังไม่ดีขึ้น ซึ่งแพทย์คาดว่าน่าจะมีปัญหามาจากปอดพบว่าปอดแตก และเป็นเคสที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย

“อาการตอนนี้ก็ยังโคม่า ไม่ได้ดีขึ้นแต่ก็ไม่ได้ทรุดลง ก่อนหน้านี้น้องแข็งแรงมาตลอดไม่ได้มีโรคประจำตัวเลยงงว่าเป็นเพราะอะไร ตอนนี้เราทำได้แค่ให้คุณพ่อคุณแม่ใจเย็นๆ ทางครอบครัวยังมีความหวังอยู่ ตอนนี้ยังรอทางคุณหมอเข้าไปพูดคุย ทางครอบครัวและทุกคนยังคงหวัง เพราะทุกคนทำสุดความสามารถแล้ว เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้น้องแล้ว”

10 พี่สาวน้ำตาล 5

“ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่รู้ข่าวก็ช่วยกันไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ สื่อ หรือว่าทางบริษัท EXACT หรือทีมงานเดอะสตาร์ทุกคนก็ช่วยกัน คิดว่าถ้าน้องรู้ น้องต้องดีใจ พี่ก็อยากให้น้องตื่นขึ้นมาเป็นที่รักของคนอื่น (น้ำตาคลอ) ตอนนี้จริงๆ มีคนทักเข้ามาเยอะ ก็ต้องขอโทษด้วยที่อาจจะตอบได้ไม่ครบ เพราะเยอะมาก ฝากบอกว่าขอบคุณและรับรู้ทุกความห่วงใย เชื่อว่าถ้าน้ำตาลตื่นขึ้นมาและรู้ว่ามีคนที่รักเขา เขาก็ต้องดีใจ ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

“ทางแพทย์คาดว่าน่าจะมีปัญหามาจากปอด เนื่องจากมีเลือดออกมาจากปอดที่แตกที่ไม่แน่ใจว่ามาจากการปั๊มหัวใจหรือจากเลือดที่ออกมาทำให้ไม่สมบูรณ์หนึ่งข้าง สิ่งที่ห่วงตอนนี้ คือ ถ้าน้องฟื้น ไม่รู้ว่าจะปกติแค่ไหน เพราะขาดออกซิเจนไปถึง 2 ครั้ง ตอนนี้แพทย์เองก็เป็นห่วงที่สุดเรื่องของสมอง กลัวว่าน้องจะนอนนิ่งเป็นเจ้าหญิงนิทรา หรือ ตื่นมาไม่เหมือนเดิม  ก่อนหน้านี้น้องร่างกายแข็งแรง ไม่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ ตอนนี้รอเพียงแพทย์วินิจฉัยและสรุป”

อย่างไรก็ตาม ทีมแพทย์ศิริราชจะแถลงข่าวเกี่ยวกับอาการของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ในวันพรุ่งนี้ (13 มิ.ย.) เวลา 14.00 น. ณ. ห้องสิรินธร อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น G

10 พี่สาวน้ำตาล 4
10 พี่สาวน้ำตาล 3

 

 

Avatar photo