Entertainment

อาจจะเป็นคนนี้!! ไฮโซสาวสวย หวานใจตัวจริง? ‘โป๊ป ธนวรรธน์’

หลังพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” ออกมาเปิดใจยืนยันถึงความสัมพันธ์กับอดีตนักร้องสาว “หมวยลี่“ว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น และรู้สึกยินดีที่ฝ่ายหญิงบอกยังรักอยู่ ตามมาด้วยกระแสดราม่าแบบถาโถมไม่ขาดสาย

ก่อนช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวหมวยลี่จะเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ขณะตัวเองใช้ไฟเย็นเขียนอักษรภาษาอังกฤษตัว P ทำให้หลายคนตีความไปว่า อักษรภาษาอังกฤษตัว P ที่สาวหมวยลี่พยายามจะสื่อครั้งนี้อาจหมายถึงพระเอกหนุ่ม โป๊ป หรือไม่

batch popzathanawat06

แต่สุดท้ายในคอมเมนต์ของเรื่องนี้มีชาวเน็ตเปิดชื่อ ไฮโซสาวสวย ดีกรีไม่ธรรมดาชื่อ “ยนจิกา” ที่คาดอาจเป็นว่าที่หวานใจตัวจริงของโป๊ป โดยวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ยังมีภาพไฮโซสาวได้กุหลาบช่อโต ก่อนโพสต์ลงไอจี ก่อนเพื่อนๆ จะเข้ามาคอมเมนต์แซวและถามถึงเจ้าของช่อกุหลาบปริศนานี้ พร้อมขอบคุณหนุ่มปริศนาที่ทำให้เพื่อนมีความสุข ก่อนไฮโซสาวจะส่งสติ๊กเกอร์ยิ้มหวานสุดๆ

popthanawatt1

ล่าสุดดูเหมือนจะชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อไฮโซสาว  โอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา โพสต์ภาพขณะกลุ่มเพื่อนเข้ามาเยี่ยมหลังคลอดลูกที่โรงพยาบาล ซึ่งในภาพมีพระเอกหนุ่ม โป๊ป มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ที่สำคัญยังมีไฮโซสาวสวย “ยนจิกา” มาร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกันbatch popzathanawat01popzathanawat02ss

batch popzathanawat02
ทำให้หลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ และต่างจับผิดโป๊ปอีกครั้งว่า หรือไฮโซสาวคนนี้จะเป็นว่าที่หวานใจตัวจริงของพระเอกหนุ่มกันแน่ ถึงอย่างไรคงต้องรอฟังความจริงจากปากโป๊ปถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่าจะใช่หรือไม่

batch popzathanawat03
batch popzathanawat04
batch popzathanawat05

ที่มา instagram : popezaap ,obeoom

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

Avatar photo