Entertainment

โดนถล่มยับ! 2 นักร้องหนุ่มแฟนเก่ารุมแฉ หมวยลี่ ดาราหนุ่มโผล่ร่วมวงฉะแหลก ??

จากกรณีปมสัมพันธ์รักระหว่างอดีตนักร้องสาว หมวยลี่ เอเอฟ และพระเอกดัง หลังมีแชทหลุดออกมา ล่าสุด เหมือนจะมีเรื่องฉาวต่อไม่เลิกเมื่อ อดีตแฟนหนุ่มของสาวหมวยลี่อย่าง ปูน AF11 และ คิว AF11 ได้ออกมาโพสต์แรงถึงเรื่องในอดีตของฝ่ายหญิงที่ทั้งคู่เจอมา

1 หมวยลี่โดนแฟนเก่าแฉ 5แก้

1 หมวยลี่โดนแฟนเก่าแฉ 4

1 หมวยลี่โดนแฟนเก่าแฉ 16

1 หมวยลี่โดนแฟนเก่าแฉ 14

1 หมวยลี่โดนแฟนเก่าแฉ 15แก้

รวมไปถึงนักแสดงหนุ่ม เมฆ จิรกิตติ์ ก็ได้ออกมาแท็กถึง สาวหมวยลี่ ยาวเหยียดอีกด้วยว่า

1 หมวยลี่โดนแฟนเก่าแฉ 13

“เพื่อนคนไหนก็ตามที่ไปได้ยินเรื่องอะไรก็ตามเกี่ยวกับผมจากบุคคลคนนี้ Patchamon Thaneewatcharakul ให้รู้ไว้เลยนะครับ ว่าไม่จริง และไม่มีอะไรจริงจากคนคนนี้ทั้งนั้นแหละ ที่เอาเรื่องผมไปพูดแบบผิดๆ แรงๆ กับใครต่อใคร

ผมทราบหมดแล้วนะครับ หรือยังไม่หมดก็ไม่ทราบ แต่คุณเอาไปเล่าเยอะมากเลย ถ้ามีมากกว่านี้ผมก็นับถือคุณมากเลยนะ ใจคุณได้มากที่กล้าเล่านิทานหลอกเด็ก กับคนมากมายหลายกลุ่มได้ราวกับว่ามันคือเรื่องจริง โดยไม่รู้สึกผิดอะไรเลย กับคนที่ผมไม่น่าเชื่อว่าจะได้ยิน ยังบอกว่าได้ยินเรื่องราวที่คุณเล่าเลย

เพิ่งรู้เลยนะครับว่าคุณพูดอะไรแบบนี้ถึงผม รับไม่ได้มากๆครับ นี่ถ้าไม่มีข่าวแบบนี้ออกมา ผมก็คงยังไม่รู้นะครับเนี่ย5555 ตอนแรกก็สงสารนะ สงสารที่คุณทำตัวเองซ้ำๆซากๆไม่แก้สักที แต่พอรู้แบบนี้ คุณทำกับผมด้วย

ผมขอเตือนดีกว่าว่าถ้าใครคิดจะไปเชื่อเธอคนนี้ไม่ว่าเรื่องอะไร ให้คิดให้มากๆ และขอเตือนว่าใครจะไปวางใจไปรู้จักกับคนคนนี้ ห่วงตัวเองเยอะๆนะครับ ปล.ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมน่ะสบายๆ แค่เคืองนิดหน่อย แต่ไม่ได้เจ็บอะไร ที่ต้องบอกให้ “สู้ๆ” น่ะ คือฝั่งนั้นครับ #หมวยลี่โป๊ะแตก สู้ๆนะครับ สู้กับกรรม ที่ตัวเองก่อขึ้นน่ะ”

1 หมวยลี่โดนแฟนเก่าแฉ 10

อย่างไรก็ตาม หลังฝ่ายชายทั้ง 3 คนออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าว ทำเอาโซเชียลเดือดขึ้นมาอีกแห่เข้าไปถล่มด่าฝ่ายหญิงอย่างสาวหมวยลี่กันยกใหญ่ รวมไปถึงบางส่วนที่เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ฝ่ายชายรุนแรงเช่นกันด้วยว่า เรามาถึงยุค ที่ผู้ชายลุกขึ้นมารุมด่าผู้หญิง พร้อมถามหาความแมนของฝ่ายชาย มันต้องถึงกับประจานด่าซ้ำเติมผู้หญิงเลยเหรอ

1 หมวยลี่โดนแฟนเก่าแฉ 9

1 หมวยลี่โดนแฟนเก่าแฉ 6

1 หมวยลี่โดนแฟนเก่าแฉ 7

1 หมวยลี่โดนแฟนเก่าแฉ 8

1 หมวยลี่โดนแฟนเก่าแฉ 1

1 หมวยลี่โดนแฟนเก่าแฉ 2

1 หมวยลี่โดนแฟนเก่าแฉ 12

Avatar photo