Entertainment

โป๊ป ธนวรรธน์ แจงแล้วโดนสาวแฉฟันแล้วทิ้ง ตอบชัดสัมพันธ์ นักร้องสาวหมวย

มีประเด็นเกี่ยวกับสาวๆมาให้พระเอกหนุ่มสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ ต้องคอยตอบคำถามอยู่ตลอด อย่างที่ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวร้อนอีกรอบเมื่อมีเพจดังออกมาพูดถึงพระเอกยิ้มหวานกำลังสานสัมพันธ์กับนักร้องสาวหน้าหมวย จนหวยมาตกอยู่ที่ หนุ่มโป๊ป แถมยังมีสาวปริศนาออกมาแฉว่าเจ้าตัวเป็นพวกชอบฟันแล้วทิ้งอีกด้วย

งานนี้หนุ่มโป๊ปจึงขอออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นดังกล่าวนี้แล้วว่า “เห็นข่าวแล้วครับ ตอนอ่านก็ไม่ได้คิดอะไรครับ ก็แล้วแต่คนเขาจะมอง”

ส่วนเรื่องนักร้องสาวหน้าหมวยที่คนพุ่งเป้าไปที่ หมวยลี่ เอเอฟ เจ้าตัวก็ตอบว่า รู้จักในฐานะพี่น้องเท่านั้น

7 โป๊ป หมวยลี่ 3

เรื่องที่มีสาวปริศนาออกมาแฉว่าเจ้าตัวเป็นพวกชอบฟันแล้วทิ้ง โป๊ปเผยว่า “คนคนนั้นเขาเป็นใครเราก็ไม่รู้ใช่มั้ย เราอย่าไปสนใจคนที่เขาไม่มีตัวตนเนอะ อันนี้เราก็ตอบไม่ได้ เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร จริงไม่จริงอันนี้ผมก็ไม่ได้ใส่ใจ เขาอยากทำอะไรก็ทำ ประเด็นนี้มันมีมาตั้งแต่ต้นปี นานแล้วแหละแต่ว่าเราก็ให้อภัยเขาไปแล้วกัน ผมก็อยู่ของผม ผมก็เป็นคนของผมแบบนี้ ผมก็ยังไม่มีแฟน ผมก็ได้เจอใครถ้าใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ผมก็คิดว่าเขาน่าจะเป็นกรณีเดียว หรืออาจจะเป็นกลุ่มเดียวกันกับคนที่เคยทำเมื่อต้นปี ก็มีคนทำแบบนี้มานานแล้ว แต่พอกระแสละครมันดังมากขึ้น ข่าวมันก็เลยบูมขึ้นมา แล้วตอนนี้ถ้ามีเรื่องอะไรขึ้นมา ก็จะเจอแบบนี้ตลอด”

7 โป๊ป หมวยลี่ 6

ก่อนจะเผยอีกว่า “ตอนนี้เวลาผมเจอใครนะ ก็จะกลัวเขาหมดแล้ว ก็โอเคไม่เป็นไร ก็อยู่โสดๆ แบบนี้แหละ มันก็ทำไรไม่ได้ ไม่รู้จะฟ้องหรืออะไรเขาไปเพื่ออะไรอ่ะ คนที่เข้าใจผมก็มี คนที่ดีต่อกัน รู้จักกันเขาก็ให้กำลังใจผม ผมก็รู้สึกว่าไม่หรอก มันมีทั้ง 2 มุมแหละทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ ผมก็ไม่ใส่ใจ ก็อยู่ตรงกลาง คนที่เขารู้จักผมให้กำลังใจผมเขาก็รู้ว่าผมเป็นคนยังไงมันก็มีไง”

7 โป๊ป หมวยลี่ 2

Avatar photo