Entertainment

ฉาวหนัก! หมวยลี่ ต้องลาออกจากงาน เพื่อนสนิทเผยเคยบ่นน้อยใจ สัมพันธ์พระเอกดัง

จากกรณีที่เพจดัง ได้ออกมาปล่อยภาพหลุดชายหน้าคล้ายพระเอกดังยิ้มหวาน อยู่ในสภาพถอดเสื้อท่อนบน อยู่ในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมข้อความในทำนองว่า พระเอกคนดังกล่าวโผล่ในห้องโรงแรม พร้อมหลักฐานโอนเงินหมื่น และภาพแชทไลน์หลุดปรากฏภาพของนักร้องสาว หมวยลี่ เอเอฟ กำลังพูดคุยอยู่กับ คนที่ระบุว่าชื่อ พี่โป๊ป ด้วย เนื้อหาแชทว่า เตรียมเจอกันคืนนี้ รวมทั้ง ให้ซื้อทิชชู่เข้ามาด้วย

ก่อนที่ สาวหมวยลี่ จะเข้าแจ้งความว่า ตนเองถูกแฮกไลน์จนไลน์หลุด พร้อมยืนยันว่าตนไม่ใช่ผู้ที่ปล่อยแชท-ภาพหลุดดังกล่าว แต่ชาวเน็ตบางส่วนในโลกออนไลน์ก็ยังคงค้างคาใจ แอบสงสัยและปักใจเชื่อว่า อาจจะเป็นตัวสาวหมวยลี่เอง ที่เป็นคนส่งรูปให้เพจดัง

1 หมวยลี่แจ้งความ 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด นักแสดงสาว มินดา มีทรัพย์สิน เพื่อนของสาวหมวยลี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ว่า ก่อนหน้านี้หมวยลี่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ฟังเมื่อประมาณ 5 เดือนที่แล้ว มีความสัมพันธ์กับพระเอกดัง ไปไหนมาไหนด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน ทำบุญด้วยกัน แต่ไปกันเป็นกลุ่มเพื่อน ไม่รู้ว่าคบกันจริงไหม ซึ่งทางสาวหมวยลี่เอง ก็เคยมีมาบ่นทำนองน้อยใจที่ทางฝ่ายชายไม่ชัดเจน

5 หมวยลี่บ่น2

ทั้งนี้ สาวมินดา ยังเผยอีกว่า ตอนนี้หมวยลี่อยู่เครียดมาก สภาพจิตใจย่ำแย่ รวมไปถึงครอบครัวด้วย โดยหลังจากเป็นข่าว ถูกกระแสโซเชียลโจมตีอย่างหนัก สาวหมวยลี่ก็นั่งร้องไห้เสียใจ เสียความรู้สึก ตนก็ได้แต่ปลอบใจเพื่อน

ภายหลังจากเกิดเรื่อง หมวยลี่ซึ่งทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่สายการบินหนึ่ง ได้รับการตักเตือนว่า ข่าวดังกล่าวส่งผลกระทบต่อองค์กร ซึ่งเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทำให้เธอต้องไปลาออกจากงาน เพราะไม่อยากให้ภาพลักษณ์องค์กรเสื่อมเสีย

1 ภาพหลุดพระเอก 9

อย่างไรก็ตาม สาวมินดาเผยว่า ตอนนี้ไม่อยากให้สังคมตอกย้ำหมวยลี่แล้ว เรื่องแชทหลุดนั้น ก็ไม่สามารถจับมือใครดมได้ หมวยลี่เองก็มีเพื่อนหลายกลุ่ม ไม่รู้ว่าแชทดังกล่าวหลุดไปทางไหน แต่ตนเชื่อว่าหมวยลี่ไม่ได้เป็นคนปล่อยเองอย่างแน่นอน อาจจะมีคนหมั่นไส้ หรือไม่ชอบจึงกลั่นแกล้งเช่นนี้

5 หมวยลี่บ่น

 

Avatar photo