Entertainment

แพท-บุ๊กโกะ ลั่น พระเอกแห่ผวา ยึดมือถือสาว หลัง โป๊ป เจอแฉหนัก ถามกลับ อยากมีตัวตน??

หลังมีพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกอย่างต่อเนื่องจนคิดว่าปีนี้อาจจะเป็นปีชงของพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ก็เป็นได้ เพราะช่วงนี้ หนุ่มโป๊ป ของเรานั้นมักจะโดนสาวๆเดินหน้าออกมาแฉว่าเคยกิ๊กกั๊กกับเจ้าตัวเพียบ ทั้งความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับนักร้องสาว หมวยลี่ เอเอฟ ที่ยังไม่เคลียร์สักเท่าไหร่นัก ก็มีก็มาโดนสาวปริศนาอีกรายหนึ่งออกมาเผยภาพหลุดของเจ้าตัวผ่านเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 อีกแล้ว โดยเป็นภาพที่เพจดังอ้างว่าหนุ่มโป๊ปขับรถหรูย่องไปรับสาวใหม่ พาไปกินผลไม้กันสองต่อสอง พร้อมข้อความจากแชทไลน์บอกว่าคิดถึงอีกด้วย

4 หมวยลี่ โป๊ป 1

งานนี้ร้อนจนถึง หนุ่มโป๊ป ที่ต้องออกมาเคลียร์ประเด็นทุกอย่างยอมรับผิดกับอดีตที่ตัวเองทำ โดยเฉพาะปมถูกแฉแชทไลน์หลุดกับสาวๆ ว่อนซ้ำแล้วซ้ำอีก ยอมรับว่าไม่โทษใครเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องไลน์หลุด เรื่องไดเร็กต์หาสาวๆ โดยหมวยลี่เป็นน้องที่รู้จักกัน ไม่ได้คบหาเป็นแฟน และเป็นอดีตที่ผ่านมาแล้ว ส่วนที่อีกฝ่ายบอกว่ายังรักอยู่ หนุ่มโป๊ป ก็บอกขอบคุณที่รักผม เพราะว่าจริง ๆ ก็มีคนมากมายที่เขาก็รักและชื่นชอบเรา ขอบคุณน้องเขาที่รักผม ก็ดีครับรักกันดีกว่าเกลียด ส่วนที่เขาแถลงก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ฟังไปเฉย ๆ คนเราก็ต้องทำงาน เดินหน้าต่อไป และไม่ได้โกรธเคืองอะไร

7 แพทบุคโกะ 1

ล่าสุด แพท ณปภา และ ดีเจบุ๊กโกะ ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวนี้ในรายการ ตกมันส์บันเทิง ว่า เรื่องของโป๊ป ตอนนี้ไม่ใช่โป๊ปที่กลัว แต่พระเอกผวากันหมดแล้ว หลายคนถึงขนาดไปกินข้าวกับสาวๆ สวยๆ พริตตี้ทั้งหลาย แล้วกลัวภาพหลุด ถึงกับขอโทรศัพท์ผู้หญิง มีกี่เครื่อง เช็กดูว่ามีรูปอะไรอยู่ไหม ยึดโทรศัพท์ใส่กระเป๋าเข้าล็อกเกอร์ไว้ก่อน

ขณะที่ สาวแพท ตั้งคำถามถึงสาวๆ ที่ออกมาแฉว่า เพราะอยากมีตัวตนใช่ไหม?? ก่อนที่ บุ๊กโกะ จะบอกว่า ทำไมเวลาไปรับประทานอะไรกับใคร แล้วอร่อย ทำไมไม่รับประทานเงียบๆ แล้วกลับไปกินต่อ แพท เลยบอกว่า เพราะเขาไม่ได้อยากแค่รับประทาน เขาอยากมีตัวตน

7 แพทบุคโกะ 4

โดย แพท ยังถามอีกด้วยว่า หากตนเองทำบ้าง สมมติต่อหน้าสื่อบอกว่า โสด แต่ลับหลังแชทคุยโน่นนั่นนี่ให้ชุ่มชื่นใจบ้าง ทำเอา บุ๊กโกะ ถึงกับรีบบอกว่า ดาราชายกับหญิงไม่เหมือนกัน ถ้าแพททำคนจะด่าว่าทำไมทำตัวแบบนี้ แต่ถ้าเป็นดาราชาย คนจะมองว่าไม่เสียหาย ผู้ชายมีเครียดนิดหนึ่ง แต่คนเสียหายคือผู้หญิง

ก่อนที่ สาวแพท จะทิ้งท้ายเอาไว้ว่า เข้าใจผู้หญิงอยากมีตัวตน อยากเป็นตัวจริง อยากให้รู้ว่าเขามีฉันอยู่นะ บุ๊กโกะ เตือนทิ้งทายว่า ผู้หญิงอยากจะไปกินอะไรกับใครก็แล้วแต่ต้องระวังด้วย รูดซิปปากแล้วกินต่อได้ ไม่ต้องอยากมีตัวตน เม้าท์ในกลุ่มเพื่อนพอไม่ต้องออกมาแฉ บางคนได้กินแล้วได้กินอีก เพราะไม่พูด ที่พยายามทำกันอยู่ สรุปได้เป็นตัวจริงกันหรือเปล่า ก็ไม่ได้

 

Avatar photo