World News

อย่าหาทำ! สาวกัมพูชาโชว์กิน ‘รองเท้าแตะจิ้มน้ำพริก’ เจอทัวร์ลงหนัก

สาวกัมพูชาโชว์เปิบพิสดาร กินรองเท้าแตะจิ้มน้ำพริก เจอทัวร์ลงหนัก ชาวเน็ตชี้ไม่ควรทำคอนเทนต์แบบนี้ หวั่นเด็ก และเยาวชนลอกเลียนแบบ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jin Su คอนเทนต์ครีเอเตอร์สายกินของแปลก ๆ ในกัมพูชา อาทิ มะระดิบ มะเขือ หัวปลี มะพร้าว ฟักทอง หรือสับปะรดทั้งลูก ที่ไม่ปอกเปลือกกับน้ำพริก ตกเป็นเป้าโจมตีอย่างหนักในโลกออนไลน์ หลังจากที่เธอเยแพร่คอนเทนต์ล่าสุด กินรองเท้าแตะ จิ้มน้ำพริก

jinnnn

คอนเทนต์ครีเอเตอร์สาวกัมพูชารายนี้ รับคำท้าเปิบพิสดาร กับเมนูอาหารสุดแปลกอย่างรองเท้าแตะจิ้มกับน้ำพริกเกลือ โดยเธอระบุข้อความกำกับไว้ว่า “คลิปวิดีโอนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น อย่าลอกเลียนแบบทำตามที่บ้านโดยเด็ดขาด”

ภาพในคลิป เป็นหญิงสาวเอารองเท้าสีขาวคู่ใหม่มาแกะโชว์ โดยบอกว่าคอนเทนต์ดังกล่าว มีแฟนคลับขอกันมาเยอะมาก โดยเธอเริ่มจากนำรองเท้าแตะจิ้มน้ำพริก ก่อนจะกัดเข้าปากเคี้ยว ซึ่งเธอออกมาตอบคำถามแฟน ๆ แล้วว่าเธอไม่ได้กลืนยางแต่อย่างใด

คลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลที่ยอดรับชมถึง 20 ล้านวิว ยอดกดไลก์มากกว่า 1.3 แสนไลก์ แถมชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันมากมาย หลายคนเสนอให้เธอกินจิ้มกับน้ำพริกกับของแปลกๆ อาทิ พัดลม, เสื้อผ้า, น้ำตาล, พริกไทย, อิฐ, ก้อนหิน หรือยางล้อรถ

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวมีชาวเน็ตบางส่วนไม่ขำ พร้อมขอให้เธอเลิกกินอะไรที่ไม่ใช่อาหาร บางรายกล่าวว่าเป็นคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสม เพราะเป็นห่วงเด็กและเยาวชนรับชมอาจจะเลียนแบบได้ พร้อมขอให้เธอกลับไปทำคอนเทนต์ทำอาหาร หรือกินผักผลไม้ตามเดิม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo