World News

‘เจ้าหญิงเคท’ ขออภัย ‘สร้างความสับสน’ แต่งภาพครอบครัววันแม่

“เจ้าหญิงเคท” ขออภัย ที่ทำให้เกิด “ความสับสน” จากภาพถ่ายวันแม่ของพระองค์ หลังสำนักข่าวรายใหญ่ 5 แห่ง ถอดภาพออกเพราะกังวลเกี่ยวกับการแต่งภาพ

เจ้าหญิงเคท “แคทเธอรีน” เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ระบุในแถลงการณ์ที่โพสต์บนโซเชียลมีเดียของพระองค์ว่า “ข้าพเจ้าก็เป็นเหมือนกับช่างภาพสมัครเล่นหลายๆ คน ที่ทดลองแต่งภาพบ้างเป็นครั้งคราว”

เจ้าหญิงเคท

ภาพที่พูดถึงดังกล่าว เป็นภาพที่เจ้าชายวิลเลียม เป็นผู้ถ่าย และถือเป็นภาพแรกของเจ้าหญิงแคทเธอรีน ที่เผยแพร่ออกมาก หลังจากที่พระองค์เข้ารับการผ่าตัดในเดือนมกราคม

ข้อสงสัยเกี่ยวกับการแต่งภาพ ทำให้สำนักข่าวรายใหญ่ อย่าง พีเอ เก็ตตี้อิมเมจ เอเอฟพี รอยเตอร์ส และเอพี พากันลบภาพดังกล่าวออก

ในแถลงการณ์ที่โพสต์บนเอ็กซ์นั้น เจ้าหญิงแคทเธอรีน บอกว่า พระองค์อยากชอโทษ สำหรับความสับสนที่เกิดขึ้นกับรูปถ่ายครอบครัวที่เผยแพร่ออก และพระองค์หวังว่า ทุกคนจะมีความสุขกับการเฉลิมฉลองเนื่องในวันแม่

เจ้าหญิงเคท

ขณะที่แหล่งข่าวในราชวงศ์ ระบุว่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์มี “การตกแต่งเล็กน้อย” ในภาพที่โพสต์บนโซเชียลมีเดีย

ทั้งนี้ ภาพถ่ายดังกล่าว ถูกโพสต์ลงบนบัญชีทางการของเจ้าชาย และเจ้าหญิงแห่งเวลส์ในเอ็กซ์ เมื่อวานนี้ (10 มี.ค.) พร้อมข้อความระบุว่า ขอขอบคุณสาธารณชนที่แสดงความห่วงใย และให้การสนับสนุนทั้งสองพระองค์ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา และขออำนวยพรให้ทุกคนมีความสุขเนื่องในวันแม่

เจ้าหญิงเคท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter) : https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo