The Bangkok Insight

ชาวลาดพร้าวรอเลย!! อิมพีเรียลลาดพร้าว สร้างตำนานบทใหม่ ทยอยปรับครั้งใหญ่ รับสายสีเหลือง

อิมพีเรียลลาดพร้าว ประกาศสู้ศึกค้าปลีก เร่งทยอยปรับโฉมใหม่ เริ่มจากชั้นใต้ดิน ตั้งเป้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ใจกลางลาดพร้าว 

อิมพีเรียล ลาดพร้าว โพสต์เพจเฟซบุ๊ก Imperial World Ladprao  ปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ เริ่มจากชั้นใต้ดิน แล้วเสร็จต้นปี 2567 ก่อนทยอยปรับทั้งศูนย์ในอนาคต โดยระบุว่า

อิมพีเรียลลาดพร้าว

พบโฉมใหม่ #อิมพีเรียลลาดพร้าว ต้นปี 2567

อิมพีเรียล ลาดพร้าว ปรับโฉมใหม่ชั้นใต้ดิน ต้นปี 2567 จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง 

หากใครได้แวะเวียนผ่านมาใช้บริการศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2566 จะพบว่าหลายพื้นที่ของศูนย์การค้าฯ มีการปรับขยับหรือปิดพื้นที่ในหลายโซน

อิมพี้รียล

โดยเฉพาะชั้น BF Basement Floor ที่มีการปิดพื้นที่เกือบทั้งหมดเพื่อ Renovate ครั้งใหญ่ มีการย้ายร้านค้าเดิมไปยังตำแหน่งชั้นอื่น ๆ เป็นการชั่วคราว แต่ลูกค้ายังสามารถมาใช้บริการได้ปกติ ซึ่งการปรับปรุงชั้น BF ถือเป็นเพียงเฟสแรกของการปรับปรุงใหญ่ในอนาคต

อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว เตรียมปรับปรุงศูนย์การค้าครั้งใหญ่ เนรมิตศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ใจกลางลาดพร้าว ให้สามารถกลับมาตอบโจทย์ทุก Life Style ของลูกค้าในย่านนี้

โดยปีนี้ไปจนถึงต้นปีหน้า จะเป็นการปรับปรุงภายในชั้น BF ทั้งหมด แบ่งเป็นการตกแต่งและสินค้า-ร้านค้า ประเภท Shop Restuarant เป็นหลัก เน้นหนักไปที่ อาหาร ให้พื้นที่นี้ เป็นศูนย์รวมความอร่อยของคนลาดพร้าว ภายใต้คอนเซ็ป  IM Food Station หรือสถานีแห่งความอร่อยของคนลาดพร้าว

อิม

นอกจากนี้ ยังปรับปรุงพื้นที่โดยรอบใหม่ให้รองรับการเปิดบริการของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เดินทางและเข้าถึงสะดวกสบายมากขึ้น พร้อมเปิดให้บริการต้นปี 2567 นี้แน่นอน

การปรับปรุงศูนย์การค้าครั้งใหญ่ เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เท่านั้น เพราะยังมีแผนการพัฒนาพื้นที่ระยะยาวที่จะปรับปรุงทุก ๆ ชั้นในอนาคตอันใกล้นี้ ส่งต่อตำนานศูนย์การค้าขนาดใหญ่บนถนนลาดพร้าวให้กลับมาชีวิตชีวาอีกครั้ง อีกไม่นานเกินรอครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo