Business

‘สยามพารากอน-ไอคอนสยาม’ คว้ารางวัลสุดยอดศูนย์การค้า ‘Tourist Attraction Mall’

“สยามพิวรรธน์” ยืนหนึ่งผู้พัฒนาโกลบอลเดสติเนชั่น นำ “สยามพารากอน-ไอคอนสยาม” คว้ารางวัลสุดยอดศูนย์การค้า “Tourist Attraction Mall” จาก Marketeer No.1 Brand Thailand 2023

นิตยสาร Marketeer สื่อธุรกิจการตลาดชั้นนำของไทย จัดทำผลสำรวจความนิยมของผู้บริโภค เพื่อคัดเลือกแบรนด์สินค้า และบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค “Marketeer No.1 Brand Thailand 2023” ซึ่งศูนย์การค้าในเครือ กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 2 อันดับแรก

สยามพารากอน

สยามพารากอน ได้รับคะแนนอันดับ 1 คว้ารางวัลชนะเลิศในหมวด ศูนย์การค้าที่เป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ย หรือ Tourist Attraction Mall ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตามด้วย ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา คว้ารางวัลอันดับ 2 ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์กระดับโลก ที่ประสบความสำเร็จในการนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนทั่วโลก

นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของสยามพิวรรธน์ ที่สยามพารากอน และไอคอนสยาม ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า จนได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดศูนย์การค้าในใจนักท่องเที่ยวดังกล่าว

สยามพารากอน

รางวัลนี้ไม่เพียงแต่เป็นบทพิสูจน์ ถึงความมุ่งมั่นของสยามพิวรรธน์ ที่นำความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรมมาสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายในทุกมิติเท่านั้น แต่แสดงถึงศักยภาพในการผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ ทั้งผู้ประกอบการไทย และแบรนด์ดังทั่วโลก ที่ร่วมมือกัน Co-create สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ร่วมกัน จนทำให้สยามพารากอน สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลายของผู้คน และครองความเป็นหนึ่งในใจลูกค้า และผู้มาเยือน ที่ต่างประทับใจ และโหวตให้ทุกครั้ง

ผลการโหวตครั้งนี้ ยังสะท้อนถึงความเชื่อมั่น และความไว้วางใจของลูกค้า และผู้มาเยือนที่มีต่อศูนย์การค้าในเครือของกลุ่มสยามพิวรรธน์ โดยเฉพาะสยามพารากอน และไอคอนสยาม ที่ไม่เพียงแต่เป็นศูนย์การค้าแลนด์มาร์ก ที่เป็นต้นแบบสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการมาตลอด แต่ยังพัฒนาสู่โกลบอล เดสติเนชั่น (Global Destination) เป็นจุดหมายปลายทางที่ถูกปักหมุดให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ต้องมาเยือนสำหรับชาวไทย และนักเดินทางจากทั่วโลกอีกด้วย

สยามพารากอน

นับตั้งแต่ต้นปี 2566 ศูนย์การค้าของกลุ่มสยามพิวรรธน์ ได้รับรางวัลหลากหลายสาขา ทั้งในด้านผลการดำเนินงาน ความโดดเด่นของแบรนด์ แคมเปญการตลาดจากสถาบันทั้งในประเทศ และต่างประเทศรวมกันกว่า 11 รางวัล โดยสยามพารากอน และไอคอนสยาม ติดอันดับท็อปสุดยอดศูนย์การค้าที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาตลอด

สยามพารากอน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo