Stock

‘TTW’ คว้ารางวัล ‘หุ้นยั่งยืน’ 6 ปีติด สะท้อนทำธุรกิจอย่างยั่งยืน

TTW ได้รับคัดเลือกในฐานะหุ้นยั่งยืน ประจำปี 2564 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6  ตอกย้ำเจตนารมณ์ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) (TTW) ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 146 บริษัทจดทะเบียน ที่อยู่ในรายชื่อ หุ้นยั่งยืน หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ในกลุ่มทรัพยากร ประจำปี 2564 จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ในปีนี้บริษัทได้รับคัดเลือกในฐานะหุ้นยั่งยืน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 สะท้อนให้เห็นถึงการดำเนินธุรกิจของบริษัท ซึ่งให้ความสำคัญต่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน และมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง สามารถปรับตัวรับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปได้อย่างดี โดยเฉพาะการนำกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนมาบริหารจัดการธุรกิจ มีกระบวนการบริหารจัดการความเสี่ยงที่ดี เสริมศักยภาพธุรกิจ แม้ต้องเผชิญกับภาวะวิกฤติโควิด-19 รวมทั้งให้ความสำคัญในการดูแลผู้มีส่วนได้เสีย ตลอดจนชุมชน และสังคม

Pic MD TTW คุณวลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์

นางสาววลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท กล่าวว่า การที่ TTW ได้รับคัดเลือกในฐานะหุ้นยั่งยืนในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจ ที่สะท้อนความตั้งใจของบริษัท ในการดำเนินงานที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนในทุกมิติมาโดยตลอด

ในปี 2563 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน นับเป็นช่วงเวลาที่มีความท้าทายต่อการดําเนินธุรกิจของบริษัท อันเป็นผลพวงมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจประเทศไทย และเศรษฐกิจโลก ให้เกิดความผันผวนจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ทีทีดับบลิว  ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาองค์กรvเพื่อมุ่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนําของประเทศ ในการดําเนินธุรกิจเกี่ยวกับน้ำ พลังงานและสิ่งแวดล้อม โดยจะเติบโต อย่างมั่นคง ต่อเนื่อง และยั่งยืน เพื่อบรรลุซึ่งวิสัยทัศน์บนพื้นฐานของความสมดุล และ ผลประโยชน์สูงสุดของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo