Finance

‘กสิกรไทย’ สุดล้ำเปิดตัว ‘เคน & เคซี่’ Virtual Influencer แบรนด์แรกของวงการแบงก์

ธนาคารกสิกรไทย” ชวนทุกคนมาเปิดโลกกว้างที่เต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์กับ 2 คู่ซี้อินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริง “เคน” และ “เคซี่” บนช่องทาง KBank Live พร้อมพาทุกคนเข้าวงการแห่งความสนุก ทันกับทุกกระแสโลก และแบ่งปันเรื่องราว ที่จะเป็นตัวจุดประกาย สร้างแรงบันดาลใจ เติมเต็มไอเดีย ทั้งการเงิน ไลฟ์สไตล์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม

อินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริง (Virtual Influencer) “เคน” (Ken) และ “เคซี่” (Kazie) เป็นคนรุ่นใหม่ อยู่บนโลกที่มีความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา พร้อมเชิญชวนทุกคนเข้าไปค้นหาโลกใบนี้ (Empower Your Life) เพื่อจะได้ค้นพบคำตอบใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง (The World is Yours to Explore) และร่วมกันทำให้โลกน่าอยู่มากยิ่งขึ้น (Go Green) เพราะการใช้ชีวิตไม่ได้มีคำตอบเดียว เราต่างมีอิสระในการเลือกที่จะเป็น และได้ใช้ชีวิตตามนิยามของตัวเอง

กสิกรไทย

“เคน” เป็นคนกล้าลอง ชอบเรียนรู้ เล่นเกม สนใจเทคโนโลยี และสนุกกับการเดินทางท่องเที่ยวกับแก๊งเพื่อน โดยให้ความสำคัญกับการวางแผนทางการเงิน เพื่อจะได้มีความสามารถในการใช้จ่าย เพียงพอสำหรับการลงมือทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และได้ออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

“เคซี่” พร้อมจะเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ มีความสนใจในแฟชั่น งานศิลปะ ท่องเที่ยว และยังมุ่งมั่นศึกษาเรื่องการลงทุนอย่างจริงจัง รู้จักวิธีต่อยอดเงิน และบริหารเงินเป็น มีความใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อม ที่ลงมือทำอย่างต่อเนื่อง โดยหวังว่าจะเป็นส่วนเล็ก ๆ ช่วยต่อสู้กับภาวะโลกรวนในปัจจุบัน

มาร่วมเปิดโลกกว้าง ที่เต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์ กับ “เคน” และ “เคซี่” ได้ที่ @KBank Live ในทุกช่องทางทั้งเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ติ๊กต็อก และ ไลน์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

กสิกรไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo