Finance

‘ลีสซิ่งกสิกรไทย-คาร์ซัม’ ผนึกกำลังอัดแคมเปญ ‘สินเชื่อรถมือสอง’ วงเงินกู้สูงสุด 100% ผ่อนนาน ดอกเบี้ยต่ำ

“​ลีสซิ่งกสิกรไทย” เดินหน้ารุกตลาดรถยนต์มือสอง ผนึกกำลัง “คาร์ซัม” เปิดแคมเปญ “โปรหน้าฝน ลดไหลลื่นนน” ให้ลูกค้ากู้ซื้อรถ วงเงินสูงสุด 100% ผ่อนนาน 84 เดือน ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 2.79% ต่อปี  พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้มีบัญชีเงินเดือนกสิกรไทย สมาชิก-ครอบครัว กบข. รับฟรีกล้องวงจรปิด WiFi พลังงานแสงอาทิตย์ 1 เครื่อง ถึง 30 มิถุนายนนี้

​นายธีรชาติ จิรจรัสพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด กล่าวว่าจากข้อมูลของศูนย์วิจัยกสิกรไทย ในปี 2565 ตลาดรถยนต์มือสองมีโอกาสปรับเพิ่มขึ้นโดยคาดว่ายอดโอนรถ จะมีโอกาสเติบโตที่ประมาณ 3-5% ซึ่งในจำนวนนี้หากตัดยอดโอนกรรมสิทธิ ที่ไม่เกี่ยวกับการซื้อขาย และคิดเป็นปริมาณเฉพาะรถมือสองที่ซื้อขายกันในตลาดจะอยู่ที่ประมาณ 600,000-700,000 คัน

อย่างไรก็ตาม ยังต้องติดตามผลกระทบจากภาวะค่าครองชีพที่พุ่งขึ้น และยังมีความไม่แน่นอนสูง ซึ่งอาจส่งผลต่อกำลังซื้อที่ลดลง และเป็นแรงกดดันต่อตลาด

ลีสซิ่งกสิกรไทย

​ลีสซิ่งกสิกรไทย อัดแคมเปญ ‘สินเชื่อรถมือสอง’ วงเงินกู้สูงสุด 100%

ในปีนี้ แนวโน้มการขายรถยนต์มือสองผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม คาดว่า จะมีทิศทางที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อโควิดทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน หันมาซื้อรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ผู้ประกอบการหลายกลุ่มเริ่มเล็งเห็นถึงโอกาสในการทำตลาดผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ปัจจุบันหลายแพลตฟอร์ม ได้สร้างมาตรฐานการตรวจสภาพรถ ที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ ทำให้ผู้ซื้อรถมีความมั่นใจและกล้าที่จะซื้อรถมือสองผ่านช่องทางนี้มากขึ้น

​ลีสซิ่งกสิกรไทย ผู้ให้บริการสินเชื่อรถครบวงจร รวมถึงสินเชื่อสำหรับรถยนต์มือสอง จึงได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ “คาร์ซัม” แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถมือสองครบวงจร รายใหญ่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  นำจุดแข็งของแต่ละฝ่าย มาต่อยอดนำเสนอสิทธิพิเศษให้แก่ผู้บริโภค

ด้วยการออกแคมเปญพิเศษ “โปร หน้าฝน ลดไหลลื่นนน” สำหรับผู้ออกรถยนต์มือสองกับคาร์ซัม และสมัครสินเชื่อกับลีสซิ่งกสิกรไทย รับวงเงินกู้สูงสุด 100% ผ่อนชำระได้นานถึง 84 เดือน ดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้นเพียง 2.79% ต่อปี

นอกจากนี้ จะมอบสิทธิพิเศษ สำหรับผู้มีบัญชีเงินเดือนกสิกรไทย สมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) และครอบครัวสมาชิก กบข. เมื่อสมัครสินเชื่อรถมือสองกับลีสซิ่งกสิกรไทย รับฟรีกล้องวงจรปิด WiFi พลังงานแสงอาทิตย์ 1 เครื่อง มูลค่า 2,490 บาท ทั้งคาร์ซัมยังมอบส่วนลดเพิ่มออนท็อปสูงสุดถึง 10,000 บาท

ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครร่วมแคมเปญได้ที่ www.kasikornbank.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน

ทางด้าน ​นายศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ กรรมการผู้จัดการ คาร์ซัม ประเทศไทย กล่าวว่า การเปิดแคมเปญหน้าฝนดังกล่าว นับเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของบริษัท ที่ต้องการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภค ด้วยข้อเสนอพิเศษ และโปรโมชั่นที่หลากหลายจากพันธมิตร ที่จะช่วยให้ทุกคนมีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองคุณภาพดีในราคาที่เอื้อมถึงได้

ลีสซิ่งกสิกรไทย

“การผนึกกำลังกับพันธมิตรสำคัญอย่างลีสซิ่งกสิกรไทย ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของคาร์ซัม ในการขยายการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย และยังเปิดโอกาสให้คาร์ซัมเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคใหม่ ๆ อีกทั้งยังนำเสนอประสบการณ์การซื้อขายรถมือสองที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าของบริษัท

​นอกจากสิทธิพิเศษข้างต้นแล้ว คาร์ซัม ยังมีสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายในแคมเปญข้างต้น  รวมถึง รับเงินดาวน์ หรือประกันภัยชั้น 1 มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท ส่วนลดรถยนต์เพิ่มสูงสุด 200,000 บาท บริการส่งรถทั่วประเทศโดยไม่คิดค่าบริการ

ฟรี! กล้องหน้ารถ Xiaomi 70mai M300 มูลค่า 1,700 บาท ส่วนลดพิเศษสำหรับแพ็คเกจตรวจสภาพรถยนต์จาก FIT Auto โดยปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (โออาร์) ส่วนลด 20% เหลือเพียง 160 บาท กับแพ็คเกจล้างรถแพลทินัมจาก Wizard

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และเงื่อนไขแคมเปญหน้าฝนได้ที่ https://www.carsome.co.th/news/item/rainyseason-promotion

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo