PR News

ห้ามพลาดกับสัมมนาฟรี ALL ONLINE Affiliate ปั้นยอดขาย รายได้พุ่ง 1 มิ.ย. 2567

ห้ามพลาดกับสัมมนาฟรี ALL ONLINE Affiliate ปั้นยอดขาย รายได้พุ่ง 1 มิถุนายน 2567

ALL ONLINE ธุรกิจอีคอมเมิร์ซบน 7App ภายใต้บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่ม ซีพี ออลล์ ช่องทางจำหน่ายสินค้าที่รวบรวมสินค้าอุปโภค บริโภค ทั้งผู้ประกอบการรายเล็ก กลาง ใหญ่จากทั่วประเทศ รวมถึงแบรนด์ชั้นนำ แบรนด์ยอดนิยม เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสร้างรายได้ที่สามารถเป็นได้ทั้งอาชีพหลักและอาชีพเสริม  มาเริ่มต้นง่ายๆ กับ ALL ONLINE Affiliate เครื่องมือสร้างรายได้ให้กับนักขายทุกคน ในทุกแพลตฟอร์ม ด้วยสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย “ALL ONLINE Affiliate ปั้นยอดขาย รายได้พุ่ง” ฟังสุดยอดเทคนิคเพื่อเป็นสุดยอดนักขายจากวิทยากรระดับประเทศ  ในวันที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ ชั้น B อาคารธาราพาร์ค แจ้งวัฒนะ

สัมนา

โดยภายในงานมี คุณอำพา ยงพิศาลภพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท 24Shopping จำกัด มาเปิดโลกทัศน์ชี้ให้เห็นทิศทาง “ALL ONLINE Affiliate สร้างอาชีพ สร้างรายได้เสริม สนับสนุน SMEs ไทย” จากนั้นคุณธนาวัฒน์ มาลาบุปผา (คุณไว) CEO Priceza จะมาร่วมแชร์ในหัวข้อ Affiliate Trend 2024 & โอกาสใหม่ 24Shopping x Priceza ต่อด้วยคุณสรายุทธ รอดสัมฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่าย Synergy Business ส่วนงาน Commercial & E-Commerce บริษัท 24Shopping จำกัด จะมาจุดประกายความคิดในหัวข้อ “ขายสนุกแบบมือโปร กับระบบ ALL ONLINE Affiliate” ตามด้วย คุณพรรัตน์ ทองกร ผู้จัดการฝ่าย Strategic Planning ส่วนงาน Commercial & E-Commerce บ.24Shopping จะมาชี้เป้าโปรปัง ขายง่าย ออเดอร์พุ่ง โปรไหนห้ามพลาด!

และปิดท้ายแบบปังๆ ด้วยหัวข้อ “สร้างรายได้เสริมแบบไม่เอ้าท์ใคร ๆ ก็ทำ Affiliate” กับคุณแอ๊ม ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต CEO บริษัท Uppercuz Creative(ช่อง การตลาดการเตลิด) และ TikTok Expert 2024

นอกจากนี้ภายในงานยังจะได้พบกับบูธพาร์ทเนอร์แบรนด์ดัง อาทิ มีโอ สมาร์ทฮาร์ท ข้าวฉัตร ยูนิลีเวอร์ สมาร์ทโฮม สมูธโตะ จุฬาเฮิร์บ และเคฟล่า ที่จะนำสินค้าตัวดังของแบรนด์ ที่จะเร่งยอดขาย ปั้นรายได้อย่างไม่จำกัด มาแจกฟรีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ALL ONLINE

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo