Entertainment

ว๊าย! แฉวีรกรรม ผู้จัดการดารา เสี้ยมคนในสังกัดตีกัน โกงค่าตัว สุดท้ายโป๊ะแตก

ว๊าย! เพจดังแฉวีรกรรม ผู้จัดการดารา เสี้ยมคนในสังกัดตีกัน โกงค่าตัว แต่พอเมื่อพวกเขาเจอกัน ก็ได้รู้ความจริง แทบกอดกันร้องไห้ สุดท้ายโป๊ะแตก

ขาเผือก ขาใส่ใจแท็กทีมมานั่งรวมตัวกันตรงนี้ได้เลย เมื่อเพจดัง อรรถรส ได้ออกมาเปิดประเด็นเล่านิทานเรื่องใหม่? วีรกรรมผู้จัดการตัวดี จนหลายคนไม่ขอร่วมงานด้วย เทกระจาดแบบรัว ๆ

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 09 เวลา 16.15.45ปกเพจแฉวีรกรรมผู้จัดการดารา

แฉวีรกรรม ผู้จัดการดารา เสี้ยมคนในสังกัดตีกัน โกงค่าตัว สุดท้ายโป๊ะแตก

ล่าสุด (26 พ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก อรรถรส ได้เล่านิทานเอาไว้ว่ามีนิทานเรื่องหนึ่งจะมาเล่า “ของวีรกรรมผู้จัดการตัวดี จนหลายคนต้องร้องยี้” ไม่ขอร่วมงานด้วย เทกระจาดรัว ๆ “โกงเงินค่าตัว ใส่สีตีไข่ให้คนในสังกัดตีกัน” ว๊ายยยย อกอีแป้นจะแตก 

ก็คือ ผู้จัดการท่านหนึ่ง บอกดาราราคาหนึ่ง บอกลูกค้าราคาหนึ่ง แล้วให้ลูกค้าโอนเงินเข้าบริษัท แล้วค่อยแบ่งให้ดารา ดาราก็เชื่อใจ แต่พอความจริงปรากฏ แทบกรี๊ดดด และไม่ใช่แค่เรื่องเงินนะแก วีรกรรมที่ทำยังมากกว่านั้น 

คอยยุแหย่ให้คนในทีมทะเลาะกัน เพราะถ้าพวกเขาทะเลาะกัน ก็จะได้ไม่เจอกัน ความก็จะไม่แตก ไปปั่นว่ารุ่นพี่เกลียดน้อง ไปปั่นว่าน้องอิจฉาพี่ จนแต่ละคนเกลียดกัน ไม่ขอเจอหน้า แต่ทว่า ความจริงมันโป๊ะ เพราะว่าเมื่อพวกเขาเจอกัน ก็ได้รู้ความจริง แทบกอดกันร้องไห้

ที่เล่ามายังไม่จบ สำหรับนิทานเรื่องนี้ นางคนนี้ยังเอาข่าวของดาราในสังกัด และส่วนมากจะเป็นข่าวไม่ดี ใส่สี ใส่ไข่ หรือบางทีก็กุข่าวขึ้นไปเล่าให้นักข่าวฟัง โอ๊ยยยย เจอวีรกรรมแบบนี้ เป็นใคร ก็เทจ้าาาา มาครบ ทั้งเรื่องเงิน เรื่องเสี้ยม เรื่องปล่อยข่าวมัว ๆ

ขอบคุณ : อรรถรส 

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 27 เวลา 10.40.32ผู้จัดการดารา ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 27 เวลา 10.40.53ผู้จัดการดารา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo