PR News

สผ. ภูมิใจ คว้า 2 รางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2566

สผ. คว้า 2 รางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2566 “รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ” และ “รางวัลบริการภาครัฐ ระดับดีเด่น” 

วันนี้ (7 ก.ย.) สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) เข้ารับรางวัลเลิศรัฐประจำปี  2566 โดยมี ศ.กิตติคุณ ดร.วิษณุ เครืองาม เป็นประธานพิธีมอบรางวัล พร้อมปาฐกถาพิเศษ เรื่อง การปรับเปลี่ยนภาครัฐ สู่การยกระดับการบริหารงานที่ทันสมัย และแสดงความยินดีกับหน่วยงานที่ได้รับรางวัล โดยมีนางสาวอ้อนฟ้า เวชชาชีวะ เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) เป็นผู้กล่าวรายงาน

รางวัลเลิศรัฐ

รางวัลเลิศรัฐ เป็นรางวัลแห่งเกียรติยศที่ ก.พ.ร. มอบให้กับหน่วยงานภาครัฐ เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูหน่วยงานที่ได้มุ่งมั่นปฏิบัติงานจนประสบความสำเร็จมีความเป็นเลิศ  ถือเป็นความภาคภูมิใจสร้างขวัญ และกำลังใจให้กับบุคลากรในหน่วยงาน

ในปี 2566 สผ. ได้รับรางวัลเลิศรัฐ จำนวน 2 รางวัล ประกอบด้วย

  1. รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) หมวด 5 ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล
  2. รางวัลบริการภาครัฐ ระดับดีเด่น ประเภทขยายผลมาตรฐานการบริการ ผลงาน: การยกระดับศูนย์ข้อมูลการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (Smart EIA Plus)

รางวัลเลิศรัฐ

โดยมี ดร.พิรุณ สัยยะสิทธิ์พานิช เลขาธิการ สผ. และ นางสาวธุวานันท์ ยุกติรัตน เลขานุการกรม เข้ารับรางวัลทั้ง 2 รางวัล พร้อมด้วยนายชิดชนก สุขมงคล รองเลขาธิการ สผ. ผู้บริหาร และบุคลากร สผ. ร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้

สผ. ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาองค์การอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ ประเทศไทยเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมเพื่อประชาชน

รางวัลเลิศรัฐ

รางวัลเลิศรัฐ

รางวัลเลิศรัฐ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo