Social

‘สีกา’ ซุกกุฏิอดีตเจ้าอาวาส ‘วัดบางหญ้าแพรก’ โอดอยากตาย ลั่น ถูกปรักปรำ ลูก-ผัว รู้ข่าวตกใจกันหมด

เปิดใจ สีกาใต้บันได กุฎิอดีตเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก ยืนยัน ไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับอดีตเจ้าอาวาส ระบุ ถูกปรักปรำ ลูกสามีรู้ข่าวตกใจหมด 

จากกรณีที่ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (9 ก.พ.) นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี นำทีมสื่อมวลชน เดินทางไปที่กุฏิพระครูปลัดสมุห์ประสาทพร มหาปุญโญ เจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก วัดชื่อดังในจังหวัดสมุทรปราการ ก่อนพบผู้หญิงใส่ผ้าถุง ซ่อนตัวอยู่ใต้โต๊ะข้างบันได มีเสื้อชั้นในสีฟ้าตกอยู่ข้าง ๆ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวเจ้าอาวาสออกไปทำการสึกนั้น

วัดบางหญ้าแพรก

ล่าสุด ผู้หญิงที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า วันที่เกิดเหตุนำเอกสารเกี่ยวกับการก่อสร้างภายในวัด ไปให้อดีตเจ้าอาวาส จากนั้นก็ช่วยทำความสะอาดภายในกุฏิเจ้าอาวาส จนเนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อ จึงขึ้นไปอาบน้ำชั้นบน

ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังโวยวายนอกกุฏิ ด้วยความตกใจจึงใส่ผ้าถุง หอบเสื้อผ้าวิ่งลงมาหลบที่ใต้โต๊ะข้างบันไดชั้นล่างด้วยความกลัว ส่วนเสื้อชั้นในสีฟ้าที่ตกอยู่ ไม่ใช่ของตน ไม่รู้ใครโยนมาใส่ไว้ตรงนั้น เพราะเสื้อชั้นใน และเสื้อผ้าชิ้นอื่นก็อยู่ที่ตน ตอนที่ถูกนำตัวออกจากกุฏิ ก็ยังใส่เสื้อในอยู่ครบเลย อายุเยอะแล้ว เสื้อชั้นในแบบนั้นไม่ใส่

เชื่ออดีตเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก เจอกลั่นแกล้ง

หญิงสาวรายนี้ ยืนยันว่า เป็นผู้คิดวางแผนคนเดียวในการหลบซ่อน ทางเจ้าอาวาสไม่ได้บอกให้ทำแบบนั้น และที่ผ่านมาเจ้าอาวาสก็ไม่เคยมีพฤติกรรมเชิงชู้สาว ตามที่มีข่าว เชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นการกลั่นแกล้งหลวงพ่อ ตอนนี้มีคนไม่ชอบหลวงพ่อหลายคน มีคนพยายามทำให้หลวงพ่อพ้นจากพระ

ส่วนที่ตนเข้าไปอยู่กัน 2 ต่อ 2 กับทางเจ้าอาวาส ก็ไม่อยากอธิบาย เพราะอธิบายไปก็ฟังไม่ขึ้น  ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้ติดต่ออดีตเจ้าอาวาส เข้าใจว่าสาเหตุที่สึกเพราะมีภาพออกไป สร้างความแคลงใจให้สังคม ส่วนตนก็เครียดมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

วัดบางหญ้าแพรก

เธอบอกด้วยว่า ตัวเองมีลูกมีสามีทุกคนรู้ข่าวตกใจหมด ยืนยันไม่ได้ทำอะไรไม่ดี ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ในกุฏิ แค่เอาเอกสารไปให้หลวงพ่อ ตอนนี้เครียดจนอยากจะฆ่าตัวตาย ส่วนเรื่องแจ้งความ ไม่อยากแจ้งความ ขอให้จบแค่นี้ เครียดเหมือนประสาทจะกินแล้ว ขอให้จบแค่นี้

ทางด้านนายจีรพันธ์ หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า กรณีที่สีกาคนดังกล่าวอ้างว่าได้ไปทำธุระ ได้ทำความสะอาดแล้วร้อนจึงเข้ากุฏิพระเพื่อจะอาบน้ำ ตนมองว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากที่ผ่านมาพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดว่าผู้หญิงคนนี้เข้ามาที่กุฏิพระหลายครั้ง เเละไม่ใช่เเค่ผู้หญิงคนนี้เพียงคนเดียว พฤติกรรมของอดีตเจ้าอาวาสเท่าที่ทราบมีผู้หญิงเข้ามาหาในลักษณะนี้ไม่ต่ำกว่า 5-6 คน ดังนั้นทั้งสีกา และอดีตเจ้าอาวาสควรพูดความจริงได้เเล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo