Social

‘พระมหาไพรวัลย์’ จัดเต็มก่อนลา?? บอก ‘หมดเวลาแล้ว’ ฟาดใคร ‘สกปรกยิ่งกว่าฆราวาส’

“พระมหาไพรวัลย์”  โพสต์เศร้า 18 ปีขอบคุณพระศาสนา หมดเวลาแล้ว ฉันคงต้องไป บอก ใกล้สลัดปลอกคอแล้ว และว่า สกปรกยิ่งกว่าฆราวาส ตามด้วยถามหาบริการรถขนของ ขณะญาติโยมแห่ให้กำลังใจ

จากกรณีก่อนหน้านี้ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักเทศชื่อดังแห่งวัดสร้อยทอง เคยไลฟ์สดประกาศว่าจะขอสึก เพื่อเป็นอารยะขัดขืน หากเป็นสาเหตุทำให้ “พระราชปัญญาสุธี” ไม่ได้เป็นเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง และได้กล่าวถึงผู้เป็นแม่ที่ป่วยอยู่ จนร่ำไห้กลางไลฟ์สด จนกลายเป็นประเด็นสนั่นโซเชียลนั้น

พระมหาไพรวัลย์

ล่าสุด วันนี้ (28 พ.ย.) เฟซบุ๊กเพจ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ของพระมหาไพรวัลย์ ได้แชร์ข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง พร้อมระบุว่า ใกล้จะได้สลัดปลอกคอแล้วสินะ โดยโพสต์ที่ได้รับการแชร์มีเนื้อหาอ้างถึงมหาเถรสมาคม (มส.) ที่ระบุว่า

“ยืนยันชัดเจนจากรักษาการ มส (มหาเถรสมาคม) ข้อมูลตรงกันถึง 3 รูป เปลี่ยนตัวจริง ไม่ใช่แค่ลือ” พร้อมเผย “แว่วว่า 5 ธันวาคม จะมีการแต่งตั้งและเลื่อนตำแหน่งกันเงียบ ๆ”  

“5 จจ ชีวิตหักกลาง แบบไม่เคยคาดคิดมาก่อนหนรายงาน มส รักษาการว่า ผลงานไม่เข้าตา แต่อยู่ที่ 2 พ จะให้ตำแหน่งหลุดมืออย่างไร ถอดถอน แต่งตั้งใหม่ หรือยกเป็นที่ปรึกษา แล้วแต่วาสนาจริง ๆ”

จากนั้น ได้เข้าไปตอบในคอมเมนต์ว่า “สกปรกยิ่งกว่าฆราวาส

พระมหาไพรวัลย์

ก่อนที่จะตามด้วยโพสต์หาบริษัทขนย้าย โดยระบุว่า “บริษัทขนย้ายต้องเข้าแล้วนะ ใครรู้จักอินบ็อกมาได้เลยนะ สภาพ” พร้อมตอบกลับในคอมเมนต์ว่า “จริงจังนะ ใครรู้จักบริษัทขนย้ายของ แจ้งอาตมาได้เลย”

พระมหาไพรวัลย์

ต่อมา พระมหาไพรวัลย์ โพสต์ข้อความอีกว่า ขอบคุณพระศาสนาที่มอบทุกอย่างให้กับเด็กบ้านนอกคนหนึ่งคนนี้ ตลอดเวลา 18 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณข้าวน้ำจากศรัทธาของญาติโยมทุกคน…

ทำให้ญาติโยมทั้งหลายแห่ให้กำลังใจ อาทิ ถวายกำลังใจพส ค่ะ , อย่าสึกเลยค่ะ , แอบเศร้าๆ ส่งกำลังใจค่ะ , ขออย่าให้เป็นแบบนั้นเลย ถวายกำลังใจค่ะ ก่อนที่พระมหาไพรวัลย์ จะเข้ามาตอบในคอมเมนต์หนึ่งว่า “หมดเวลาแล้ว ฉันคงต้องไป”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo