Entertainment

#พระมหาไพรวัลย์ ติดเทรนด์อันดับ 1 หลังประกาศเตรียมสึก ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!

พุ่งทะยานติดเทรนด์อีกครั้ง สำหรับแฮชแท็ก #พระมหาไพรวัลย์ หลังประกาศเตรียมสึก งานนี้ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้เป็นอย่างมาก ที่ล่าสุด (29 ต.ค.) พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ได้ออกมาไลฟ์สดประกาศเตรียมสละสมณเพศ หลังทราบว่า พระราชปัญญาสุธี ซึ่งรักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง ไม่ได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นเจ้าอาวาส

โดย พระมหาไพรวัลย์ ได้ไลฟ์สด ผ่านเพจเฟซบุ๊ก พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ มีความยาวกว่า 1 ชั่วโมง 45 นาที และในช่วงหนึ่งขณะที่กำลังไลฟ์อยู่นั้น พระมหาไพรวัลย์ ก็ได้ประกาศขอลาสิกขา ยืนยันว่าไม่ไปอยู่วัดอื่นแน่นอน พร้อมกับระบุว่า พระราชปัญญาสุธี เปรียบเสมือนพ่อและครูอาจารย์ การที่ท่านไม่ได้เป็นเจ้าอาวาส หากมาจากอาตมาที่นำปัญหามาให้ ก็ขอสละสมณเพศ และในช่วงหนึ่ง ก็ได้กล่าวทั้งน้ำตา อธิบายต่อว่า จะขอกลับไปดูแลแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็ง

ปกพระมหาไพรวัลย์1 2

ซึ่งหลังจากที่ พระมหาไพรวัลย์ ได้ออกมาประกาศเตรียมสึกกลางไลฟ์ ทำให้ชาวเน็ตได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก และทำให้แฮชแท็ก #พระมหาไพรวัลย์ พุ่งทะยานติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์อีกครั้ง โดยชาวเน็ตก็ได้แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ อย่างมากมายถึงกับเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น เช่น

– วันที่เขาเป็นกระแสตลกขำ ๆ เข้ามาเกาะกระแสกันเต็ม วันนี้พระท่านต้องการเปล่งเสียงตัวเองให้ดังที่สุดกลับไม่มีข่าวสักสำนักหรือเพจสักเพจเลย มันต้องขนาดไหนอะ พระท่านแทบจะร้องไห้ในไลฟ์อยู่แล้ว ประเทศนี้เบียดเบียนทั้งพระทั้งสัตว์ ชนชั้นปกครองทุกตัวมันเ_

– ตลกดีนะครับ ตอนพระมหาไพรวัลย์ไลฟ์ คนเป็นแสนนั่งฟัง คนเป็นหมื่นเกาะกระแส ร้อยกว่ารายการขอคิว สิบกว่าช่องขอสัมภาษณ์ ตอนท่านเดือดร้อนเพราะไม่ได้รับความเป็นธรรม เสียงพวกนี้มันหายไปไหนกันหมดอะครับ?? จะปล่อยให้ท่านสู้คนเดียวไปอีกนานแค่ไหนเหรอ

– ท่านกล้าที่จะพูดในสิ่งที่ไม่มีใครกล้ามากในไลฟ์ตอนนี้ ตัวท่านเองท่านไม่สามารถอยู่กับระบบที่ไม่เป็นธรรม ท่านไม่มีตำแหน่งใดในการใช้ในการลาออกประท้วงเพราะฉะนั้นสิ่งที่ท่านทำได้คือการสิขาเป็นการประท้วง ท่านใจเด็ดเดี่ยวมากนับถือใจมาก

– การเมืองในวงการพระมันมีจริง ๆ พวกพระชั้นผู้ใหญ่คือมีเส้นสายจากผู้มีอิทธิพลอะไรต่าง ๆ เยอะแยะ เรียกเงินเข้าวัดมีรถเบนซ์ประจำตำแหน่ง ไม่เคยออกบิณฑบาตรตามกิจของสงฆ์ด้วยซ้ำ น่ารังเกียจ สงสารพสเลย งัดสู้พวกมันไม่ไหว


pe2 e1635562779969

พระมหาไพรวัลย์

พระมหาไพร1

พระมหาไพรวัลย์2 1

พระมหาไพรวัลย์3 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo