Politics

ปิด-เบี่ยงจราจร ‘ถนนสามเสน’ รื้อย้ายสาธารณูปโภค สร้างอุโมงค์รถไฟฟ้าสายสีม่วง 9 พ.ย.-15 ธ.ค.

ปิด-เบี่ยงจราจร ‘ถนนสามเสน’ ตลอด 24 ชม. รื้อย้ายสาธารณูปโภค สร้างอุโมงค์รถไฟฟ้าสายสีม่วง 9 พ.ย.-15 ธ.ค.

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า กิจการร่วมค้า ซีเคเอสที-พีแอล ผู้รับจ้างออกแบบและก่อสร้างอุโมงค์ทางวิ่ง และสถานีใต้ดิน โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน – ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) สัญญาที่ 1 ช่วงเตาปูน – หอสมุดแห่งชาติ

ถนนสามเสน

ปิดเบี่ยงจราจร หน้าสน.สามเสนถึงแยกซังฮี้

มีความจำเป็นต้องปิดเบี่ยง 1 ช่องจราจร ชิดทางเท้า บนถนนสามเสน บริเวณสถานีตำรวจนครบาลสามเสน ถึง แยกซังฮี้ เพื่อดำเนินการรื้อย้ายสาธารณูปโภค บริเวณสถานีวชิรพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 2565 เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง

มีผลให้ช่องจราจรบนถนนสาม เสน บริเวณปิดเบี่ยง ฝั่งมุ่งหน้าแยกซังฮี้ เหลือ 2 ช่องจราจร และฝั่งมุ่งหน้าแยกวชิระ เหลือ 1 ช่องจราจร

ถนนสามเสน

ไม่จำเป็นต้องใช้เส้นทาง ควรหลีกเลี่ยง

ทั้งนี้ การเบี่ยงจราจรเพื่อดำเนินงานดังกล่าว อาจทำให้ผู้ใช้เส้นทางไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง และอาจมีเสียงดังรบกวนในวันเวลาดังกล่าว ดังนั้น หากไม่มีความจำเป็น โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง และ รฟม. ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้

โดยผู้ใช้เส้นทางสามารถสอบถาม รายละเอียดการเบี่ยงจราจรได้ที่หมายเลข 06 5928 0597 และติดตามข้อมูลโครงการฯ ได้ที่ Facebook โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน – ราษฎร์บูรณะ และ Line @mrtpurpleline

ถนนสามเสน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo