Politics

‘แพทองธาร’ เตรียมควง ‘เต้น’ บุกศรีสะเกษ ‘ไล่หนูตีงูเห่า’ 18 มิ.ย.นี้

“แพทองธาร” เตรียมควง “เต้น” บุกศรีสะเกษ “ไล่หนูตีงูเห่า” 18 มิถุนายนนี้ ตั้งเป้าแลนด์สไลด์ทั้งจังหวัด

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงภารกิจแรกที่จะพานายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ ในวันที่ 18 มิถุนายน เพื่อไล่หนูตีงูเห่าว่า จะพาผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทยไปหาพี่น้องชาวศรีสะเกษ แม้ว่าในพื้นที่จะมี ส.ส.เป็นงูเห่าไปแล้ว ก็หวังจะแลนด์สไลด์ในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ

แพทองธาร

เตรียมบุกศรีสะเกษ

ขณะที่นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า พร้อมทำงานทันที เพราะการทำงานการเมืองในทุกพื้นที่ไม่มีอะไรง่าย และมีความซับซ้อนในแต่ละสถานการณ์ โดยเฉพาะที่ จ.ศรีสะเกษ พร้อมเดินหน้าเข้าหาประชาชน เล่าข้อเท็จจริง เชิญชวนประชาชนเคียงข้างพรรคเพื่อไทยต่อไป เป้าหมายยกศรีสะเกษทั้งจังหวัด หรือแลนด์สไลด์ไม่ใช่เป้าหมายที่เกินจริง แต่เป็นเป้าหมายที่เราเคยทำได้มาแล้ว

เมื่อถาม เชื่อว่าจะมั่นใจเรื่อง ส.ส.ที่จะไม่กลายเป็นงูเห่า นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ส.ส.ทุกคนเป็นมนุษย์ วันนี้หัวใจเป็นแบบนี้ วันต่อไปเงื่อนไขเปลี่ยน ก็อาจเปลี่ยนการตัดสินใจได้ สำคัญคือพรรคการเมืองโดยเฉพาะพรรคเพื่อไทย ต้องยืนยันหลักการที่ชัดเจนได้ ผู้คนเปลี่ยนหัวใจได้ แต่พรรคการเมืองต้องมีหลักการที่ชัดเจนแน่นอน ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยก็ยังยืนอยู่ในหลักการเดิม และเราจะย้ำให้ประชาชนได้เห็นอีกครั้ง

แพทองธาร

ยินดีต้อนรับ “พี่เต้น”

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวนางสาวแพทองธาร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra ว่า ยินดีต้อนรับพี่เต้นของพวกเรา กลับบ้านครอบครัวเพื่อไทย ในฐานะ ผู้อำนวยการ ครอบครัวเพื่อไทย ไม่ได้มาเป็นลูกน้องหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย แต่มายืนเคียงข้าง ต่อสู้เพื่อพี่น้องและความเป็นอยู่ที่สุขสบายของพี่น้องประชาชน ที่เราเห็นเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เสมอค่ะ #ครอบครัวเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo