Politics

‘อุ๊งอิ๊ง’ ส่ง ‘พี่โอ๊ค’ บุกสุรินทร์ ลั่นจะทำให้ประชาชนกลับมาลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง

“อุ๊งอิ๊ง” สุดเสียดายติดโควิดอดเยือน “สุรินทร์” ส่ง “พี่โอ๊ค” กอดพี่น้องแทน ชี้ “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” ผูกพันพื้นที่นี้มาก ย้ำ!! จุดมุ่งหมายเดิมจะทำให้ชีวิตของพี่น้องกลับมาดีขึ้น กลับมาลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง

ที่ปราสาทศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายพานทองแท้ ชินวัตร สมาชิกพรรคเพื่อไทย ในฐานะพี่ชายของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่เพื่อทำกิจกรรมพบปะประชาชนและเยี่ยมชมปราสาทศีขรภูมิ ภายใต้กิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย เพื่อชาวนาไทย จ.สุรินทร์ โดยมีประชาชนร่วมรอรับและตะโกนส่งเสียงให้กำลังใจขอให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์

อุ๊งอิ๊ง

นายพานทองแท้ กล่าวว่า ตนเองตั้งใจจะมาลงพื้นที่พร้อมกับนางสาวแพทองธาร ที่ จ.สุรินทร์อยู่แล้ว แต่ปรากฏว่า อุ๊งอิ๊ง ไม่สบาย ป่วยติดโควิด ทำให้ต้องมาปฏิบัติภารกิจแทน มาเจอพี่น้อง จ.สุรินทร์ ถือว่ามีความอบอุ่น โดยอุ๊งอิ๊ง ยืนยันว่าถ้ารักษาตัวหายดีแล้วก็ตั้งใจจะมาลงพื้นที่พบปะกับครอบครัวพรรคเพื่อไทยตามเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวแพทองธาร ได้ส่งคลิปวิดีโอมาพูดคุยกับพี่น้องชาวสุรินทร์ บนเวที “ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม ไปเยี่ยมยามถามข่าวชาวสุรินทร์” โดยได้ขออภัยที่ไม่ได้ไปพบและรับฟังปัญหาพี่น้องประชาชนด้วยตัวเอง เนื่องจากเพิ่งทราบผลว่าติดโควิดไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้าลงพื้นที่ จ.สุรินทร์ หลังจากเดินทางกลับจากประเทศสิงคโปร์ ทำให้รู้สึกผิดหวังและเสียใจอย่างมากที่ไม่ได้มาด้วยตัวเอง

อุ๊งอิ๊ง

ทั้งนี้ เพราะพรรคเพื่อไทยตั้งใจ และเตรียมการมานาน เนื่องจาก จ.สุรินทร์ เป็นพื้นที่ที่มีความผูกพันกับนายทักษิณ ชินวัตร และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งก่อนที่จะมีการยึดอำนาจปี 2557 ได้ลงพื้นที่รับฟังปัญหาจากพี่น้องชาวสุรินทร์ และได้มีการรับซื้อข้าวจากพี่น้องชาวนาในราคาที่สูงเพื่อให้พี่น้องเกษตรกรมีทางออกจากปัญหาในขณะนั้น

อุ๊งอิ๊ง

นางสาวแพทองธาร ยืนยันว่า พรรคเพื่อไทยยังมีจุดมุ่งหมายเดิมที่อยากจะทำให้ชีวิตของพี่น้องกลับมาดีขึ้น กลับมาลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง ความฝันที่อยากจะส่งลูกหลานให้ได้เรียนหนังสือจะต้องเกิดขึ้น พรรคเพื่อไทยยังตั้งใจเสมอ ในครั้งนี้ก็ตั้งใจที่จะมาพบปะพี่น้องประชาชน แต่ขอส่งตัวแทนเป็น นายพานทองแท้ ชินวัตร พี่ชาย เดินทางไปพบพี่น้องประชาชนแทน และสัญญาว่าจะลงพื้นที่สุรินทร์อีกครั้งด้วยตัวเองอย่างแน่นอน

อุ๊งอิ๊ง

“ฝากพรรคเพื่อไทยและคุณพานทองแท้ กอดพี่น้องแทนด้วย พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วที่จะกลับมาทำให้พี่น้องรากหญ้ามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและความฝันต่างๆ ที่เคยมีในสมัยรัฐบาลไทยรักไทย พลังประชาชนและรัฐบาลพรรคเพื่อไทย เราจะเอากลับมาให้พี่น้องประชาชนให้ได้” นางสาวแพทองธาร กล่าว

ขอบคุณภาพจาก พรรคเพื่อไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo