Politics

‘แพทองธาร’ โพสต์ขอบคุณกำลังใจจากพี่น้องเสื้อแดง ลั่นกลับมาบ้านเรากันค่ะ!

“แพทองธาร” โพสต์ขอบคุณกำลังใจจากพี่น้องเสื้อแดงชาวสมุทรปราการ สัญญาว่าจะร่วมกันพัฒนาบ้านหลังนี้ให้เข้มแข็งและมั่นคง พร้อมลั่นกลับมาบ้านเรากันค่ะ!

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย ขอบคุณกำลังใจอย่างล้นหลามของพี่น้องเสื้อแดงชาวสมุทรปราการที่มาให้กำลังใจอิ๊งค์และครอบครัวเพื่อไทยในวันนี้

แพทองธาร
ภาพจากเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra

ขอบคุณกำลังใจจากพี่น้องเสื้อแดง

อยากจะบอกทุกคนว่าอิ๊งค์ตื้นตันและดีใจเป็นอย่างมากที่พี่น้องทุกคนไม่เคยลืมบ้านของเรา เราผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกันไปไหน กลับมาบ้านเรา ครอบครัวเพื่อไทยกันค่ะ อิ๊งค์สัญญาว่าจะร่วมกันพัฒนาบ้านหลังนี้ให้เข้มแข็งและมั่นคงต่อไปเพื่ออนาคตของลูกหลานและประเทศชาติเราค่ะ

แพทองธาร
ภาพจากเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra

ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม

จะให้ขึ้นเวทีอีกกี่ 100 รอบ สัมภาษณ์สื่ออีกกี่ 100 ครั้ง ก็ยังไม่เลิกตื่นเต้นนนนนสักกกกที ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้กันเสมอมานะคะ เสียงตบมือ คอมเม้นดี ๆ คำชมเพียงเล็กน้อย มีค่ามากมายต่อใจค่ะ

แพทองธาร
ภาพจากเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra

ต้องขออภัยหลาย ๆ ท่านที่อาจจะเข้าไปพบเจอถ่ายรูปไม่ทั่วถึงนะคะ โดยเฉพาะเวลาที่ท่านอื่น ๆ พูดอยู่บนเวที ไม่สามารถถ่ายรูปด้วยได้น้าาาคนที่พูดบนเวทีก็จะเสียสมาธิไปด้วยค่าาา ขอบคุณทุก ๆ ท่านอีกครั้งค่ะ ไว้พบกันอีกค่ะ

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo