Politics

จองวัคซีนโมเดอร์นา รีบด่วน! เครือโรงพยาบาลกรุงเทพเปิดจอง เข็มละ 1,650 บาท

จองวัคซีนโมเดอร์นา เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ ใน กทม. และ ต่างจังหวัด เปิดให้ประชาชนที่สนใจจองวันนี้ ในราคาเข็มละ 1,650 บาท ผู้สนใจสามารถสั่งจองได้ มีจำนวนจำกัด ขณะที่บางแห่งเตรียมจะเปิดจองเร็ว ๆ นี้

กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ ในพื้นที่ต่างจังหวัดทั่วทุกภาค ได้เปิดให้ประชาชนที่สนใจ สามารถสั่งจองวัคซีนทางเลือก  โมเดอร์นา (Moderna) ได้ ซึ่งแต่ละจังหวัดได้เปิดให้ประชาชนจอง ในเวลาที่ต่างกัน หากคนที่อยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัดสนใจสามารถเข้าไปสั่งจองวัคซีคทางเลือก Moderna ได้ตามข้อกำหนดของโรงพยาบาลได้ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2564

จองวัคซีนโมเดอร์นา รีบด่วน! เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ เปิดให้ประชาชนที่สนใจจองวัคซีนเริ่มวันนี้

โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เปิดให้จองวัคซีนทางเลือก Moderna ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ด้วยการสแกน QR Code เพื่อจองทางออนไลน์เท่านั้น”

วัคซีนทางเลือก Moderna ราคาเข็มละ 1,650 บาท (วัคซีนมีจำนวนจำกัด)

โดยผู้รับบริการชำระค่าวัคซีนเอง และคาดว่าจะได้รับวัคซีนประมาณเดือน ตุลาคม 2564-มีนาคม 2565

จองวัคซีนโมเดอร์นา

 

โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต แจ้งว่าวันที่ 7 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ราคาเข็มละ 1,650 บาท* (จำนวนจำกัด)

ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านลิงก์ https://bit.ly/2TATYM8 เท่านั้น

สามารถเลือกรับบริการได้ที่
โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต หรือ โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์
คาดว่าจะได้รับวัคซีนประมาณเดือน ตุลาคม 2564 – มกราคม 2565

หมายเหตุ :
– รัฐบาลได้จัดสรรวัคซีน COVID-19 สำหรับประชาชน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในส่วนการจองวัคซีนทางเลือกของโรงพยาบาลเอกชน ผู้รับบริการสามารถเลือกรับบริการได้โดยชำระค่าใช้จ่ายด้วยตนเอง
– เงื่อนไขในการจองวัคซีนทางเลือก Moderna เป็นไปตามที่โรงพยาบาลกำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
– ค่าบริการนี้ รวมค่าอุปกรณ์ทางการแพทย์ และค่าบริการ รพ. ในวันฉีดวัคซีนเท่านั้น ไม่รวมค่าใบรับรองแพทย์และค่าบริการอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการบริการฉีดวัคซีน เช่น ตรวจสุขภาพ หรือพบแพทย์รักษาอาการเจ็บป่วยอื่น ๆ

จองวัคซีนโมเดอร์นา

โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย  จังหวัดสุราษฎร์ธานี  แจ้งว่าอยู่ระหว่างการดำเนินการ เปิดจองวัคซีนทางเลือก #Moderna คาดว่าจะเปิดลงทะเบียนเพื่อจองวัคซีนทางเลือกได้เร็วๆนี้ ขอให้ทุกท่านติดตามข่าวสารจากช่องการสื่อสารของโรงพยาบาลกรุงเทพสมุยเท่านั้น

โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ประกาศ เรื่อง วัคซีนทางเลือก Covid-19 โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่​ จะเปิดจองวัคซีนทางเลือก​ COVID-19​ ภายในเดือนกรกฎาคม​ 2564​ และคาดว่าวัคซีนฯจะมาถึงและสามารถให้บริการได้​ ในไตรมาสที่​ 4/2564

หากเปิดรับจองวัคซีนทางเลือกCOVID-19 อย่างเป็นทางการแล้ว ทางโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ จะแจ้งให้ทราบผ่านช่องทางดังนี้ –
Website: www.bangkokhatyai.com

 โรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่ามีกำหนดจะเปิดจองวัคซีนทางเลือกสำหรับป้องกันโควิด-19 เร็วๆ นี้ โปรดติดตามข่าวสารจากช่องทางหลักของโรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่เท่านั้นนะคะ

จองวัคซีนโมเดอร์นา

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight