Politics

‘เทพไท’ ย้ำจุดยืนเชียร์ ‘อภิสิทธิ์’ นั่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เจตนาดี-ไม่ดิสเครดิตใคร

“เทพไท” ลั่นขอแสดงความเห็นเป็นครั้งสุดท้าย เหตุผลเชียร์ “อภิสิทธิ์” กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อกอบกู้พรรค ไม่ได้เจตนาดิสเครดิตใคร

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เพจเฟซบุ๊ก เทพไท เสนพงศ์-คุยการเมือง กรณีแสดงความเห็นสนับสนุนให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กลับมาเป็นหัวหน้าพรรค โดยระบุว่า

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ขอแสดงความเห็นเป็นครั้งสุดท้าย

วันก่อนผมได้แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับการเลือกตั้ง หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในวันที่ 9 ธันวาคม 2566 และได้พูดถึงเหตุผล 7 ข้อ ในการสนับสนุนให้คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กลับมาเป็นหัวหน้าพรรค เพื่อกอบกู้พรรคประชาธิปัตย์ ให้กลับมาเป็นที่ยอมรับ ของประชาชนอีกครั้งหนึ่งนั้น

ขอเรียนให้ทราบว่า เป็นความเห็นส่วนตัว และมีเจตนาดีต่อพรรคอย่างจริงใจ ในฐานะที่เคยเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์มา 30 กว่าปี ไม่ได้มีเจตนาที่จะไปดิสเครดิต หรือดูถูกดูแคลนใคร แต่เป็นความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา ที่มีต่อพรรคประชาธิปัตย์

เทพไท เสนพงศ์
เทพไท เสนพงศ์

แม้ว่าความเป็นไปได้ที่ คุณอภิสิทธิ์ จะมาเป็นหัวหน้าพรรค=ศูนย์ก็ตาม แต่ผมขอแสดงจุดยืนของผม และความเห็นเรื่องตัวบุคคล ที่เหมาะสมในตำแหน่งหัวหน้าพรรคไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น เผื่อว่าในอนาคตข้างหน้า ไม่ว่าพรรคประชาธิปัตย์ จะเติบโต หรือตกต่ำอย่างไร ก็เป็นเรื่องอนาคตของพรรค

แต่ถ้าเมื่อถึงวันนั้นพรรคตกต่ำ หรือล่มสลาย หายไปจากทำเนียบพรรคการเมืองของประเทศไทย อาจจะมีคนฉุกคิด และนึกถึงความเห็นของผม ที่ได้แสดงไว้ก่อนการเลือกตั้ง หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คนที่ 9 ในวันที่ 9 ธันวาคม 2566 นี้ก็ได้

ถ้าหากความเห็นของผมที่ผ่านมา ไปพาดพิงหรือทำให้บุคคลหนึ่งบุคคลใด รูสึกไม่สบายใจ ผมกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo