Politics

‘ตั๊น จิตภัสร์’ แจงโผล่ร่วมงาน ‘สัมมนา พปชร.’

“ตั๊น จิตภัสร์” แจงโผล่ร่วมงาน “สัมมนา พปชร.” แค่ไปพบผู้ใหญ่-เพื่อนส.ส. ที่เคยร่วมงาน ยันยังอยู่พรรคประชาธิปัตย์

น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ รักษาการรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)  กล่าวชี้แจงกรณีปรากฏภาพว่าตนเข้าร่วมงานสัมมนาในช่วงที่เปิดโอกาสให้ ส.ส. ได้แสดงความคิดเห็น และเสนอแนะถึงแนวทางพัฒนาพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้เข้มแข็ง และมีกิจกรรมละลายพฤติกรรมของคนในพรรค โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนร่วมสังเกตการณ์ ที่ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ผ่านมาว่า

เพื่อน สส

น.ส.จิตภัสร์  กล่าวว่า แค่แวะไปพบผู้ใหญ่ และเพื่อน ๆ ส.ส. ที่เคยร่วมงานในรัฐบาลก่อนเท่านั้น ยืนยันว่าตนยังไม่ได้ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ยังอยู่กับปชป. ซึ่งในวันดังกล่าว ตนไปร่วมงานสัมมนาของพรรคพปชร. ก็เพื่อไปพบผู้ใหญ่ และเพื่อนๆ ส.ส. ต่างพรรคที่เคยร่วมงานในรัฐบาลก่อนเท่านั้น  ซึ่งตนไปพร้อมน.ส.พลอยทะเล ลักษมีแสงจันทร์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต พรรคปชป.

ภาพถ่ายหน้าจอ 2566 10 24 เวลา 06.40.11

“ข่าวที่ออกมา ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะช่วงที่เป็น ส.ส. มีเพื่อนส.ส.ในหลายพรรค เพราะถือว่าแม้อยู่คนละพรรค แต่ก็พวกเดียวกัน” น.ส.จิตภัสร์ กล่าว

ด้านนายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวว่าน.. จิตภัสร์ ยังไม่ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค และเป็นรักษาการรองเลขาธิการพรรคปชป.อยู่  ส่วนภาพที่ออกมานั้น พรรคมองว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร และเจ้าตัวได้ชี้แจงไปแล้ว   ส่วนความคืบหน้าในการเลือกหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคนั้น ขณะนี้ ส.. ของพรรคได้ลงชื่อเพื่อเสนอต่อนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ส..บัญชีรายชื่อ รักษาการหัวหน้าพรรค ให้มีการประชุม กก.บห. พรรคเพื่อจะกำหนดวันประชุมใหญ่วิสามัญเพื่อเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่ ส่วนจะเป็นวันใดนั้น ขอมีการนัดประชุม กก.บห.พรรค ชุดรักษาการก่อนว่าจะกำหนดวันประชุมเมื่อไหร่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo