Politics

‘อดิศร’ เชียร์สุดใจ! ลั่น ‘อุ๊งอิ๊ง’ นั่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นเรื่องที่ดีที่สุด

“อดิศร” เชียร์สุดใจ! ลั่น “อุ๊งอิ๊ง” นั่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นเรื่องที่ดีที่สุด ชี้เป็นหัวหน้าพรรคดีกว่าเป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

ที่รัฐสภา นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีบุคคลที่จะมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทยว่า พรรคเพื่อไทยมีหลายท่านที่จะทำหน้าที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์เพาเวอร์แห่งชาติ หากนางสาวแพทองธารมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าพรรค เราก็จะมีความภูมิใจและสามารถนำพาพรรคไปสู่ความสำเร็จ โดยนางสาวแพทองธาร เป็นคนรุ่นใหม่ เข้าใจสถานการณ์ทุกอย่าง

อุ๊งอิ๊ง

ทั้งนี้ โดยปกติผมก็เชียร์คุณอุ๊งอิ๊งออกหน้าออกตาอยู่แล้ว ถ้าจะมานั่งหัวหน้าพรรคก็เป็นเรื่องที่พวกเราชาวเพื่อไทยภูมิใจ และมั่นใจว่าจะนำพรรคเพื่อไทยไปสู่ความสำเร็จในทุกด้านได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะไปรับหน้าที่เป็นรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์เพาเวอร์แห่งชาติ ก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าในการจะทำให้รายได้ของประชาชนเพิ่มขึ้นถือเป็นการเมืองอีกระดับหนึ่งของพรรคเพื่อไทย

อุ๊งอิ๊ง

เมื่อถามว่า หากนางสาวแพทองธาร ไม่รับตำแหน่ง เห็นว่าใครควรจะรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคนายอดิศร กล่าวว่า คนในพรรคมีความเหมาะสมหลายคนไม่ว่าจะเป็นนายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และรักษาการหัวหน้าพรรค หรือนายนพดล ปัทมะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ แต่หากนางสาวแพทองธารรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุด และคงไม่มีใครกล้าลงแข่งด้วย เพราะเป็นหัวหน้าพรรคดีกว่าเป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK