Politics

‘แพทองธาร’ พร้อมนั่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ชม ‘เศรษฐา’ สู้และฟิตมาก

“แพทองธาร” ตื่นเต้นมาก! นั่งรองประธานซอฟท์พาวเวอร์ บอกอยากทำงานแล้ว ลั่นพร้อมนั่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ชม “เศรษฐา” สู้และฟิตมาก

ที่ พรรคเพื่อไทย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่รัฐบาลแต่งตั้งให้เป็นรองประธานคณะกรรมการซอฟท์พาวเวอร์ว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก อยากทำงานแล้ว เพราะโครงการนี้เราคิดเป็นนโยบาย ก่อนนำมาเป็นแคมเปญเลือกตั้งเสียอีก

แพทองธาร

“เราทำเรื่องนี้เป็นปีแล้ว ถ้าเราได้มูฟเมื่อไหร่ก็จะทำอย่างเต็มที่ ทั้งทีมงาน ที่ปรึกษาหลาย ๆ ท่าน เราเตรียมงานกันมากพอสมควร ดังนั้นพอฟอร์มทีมแล้วก็ทำทันที”

ส่วนที่หลายฝ่ายในพรรคสนับสนุนให้ทำหน้าที่หัวหน้าพรรคนั้น นางสาวแพทองธาร ระบุว่า ยังไม่มีข้อสรุปแต่ตนพร้อมที่จะทุ่มเททำงานเพื่อพรรคอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะมีตำแหน่งใดก็ตามพร้อมที่จะทำงานให้พรรคอย่างเต็มที่ การมีเสียงเชียร์หรือได้รับการสนับสนุน ก็จะเป็นกำลังใจให้ตนเอง

แพทองธาร

“ถ้ามีคนเหมาะสมกว่าและนำพรรคได้ดีกว่า อิ๊งยอม แต่ถ้าเป็นอิ๊งแล้วคิดว่า ดีที่สุด อิ๊งก็ยอมเช่นกัน เป็นคนมองที่เป้าหมายว่า เป้าหมายคืออะไร และอิ๊งเต็มที่ มีตำแหน่งหรือไม่มีก็ตาม และไม่ได้น้อยใจถ้าได้เป็นหรือไม่ได้เป็น เพราะจุดยืนทำเพื่อพรรค” นางสาวแพทองธาร กล่าว

นอกจากนี้ ได้มีโอกาสพูดคุยกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ซึ่งเป็นนายกรัฐมนตรีที่สู้และฟิตมาก เนื่องจากมีตารางงานเยอะมาก พร้อมย้ำว่า นายกรัฐมนตรีเป็นคนที่ขยันและขอให้ทุกคนให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีในการทำงานด้วย ซึ่งเป็นความตั้งใจของนายกรัฐมนตรีที่ต้องการทำงานให้ประเทศดีขึ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK