Politics

‘โรม-อดิศร’ จับมือโชว์สื่อ ยืนยันรักกัน ไม่มีขัดแย้ง

“โรมอดิศร” จับมือโชว์สื่อ ยืนยันรักกัน ไม่มีขัดแย้ง พร้อมทำงานร่วม โยนปมเก้าอี้ ปธ.สภาฯ เป็นเรื่องทีมเจรจา

วันนี้ (24 มิ..66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงหนึ่งของงานอภิปรายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และรัฐธรรมนูญเนื่องในวาระ 91 ปี 24 มิถุนายน 2475 เปลี่ยนแปลงการปกครอง นายอดิศร เพียงเกษ ..บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมอภิปราย เปิดเผยว่า ขอให้ประชาธิปไตย 91 ปี เข้มแข็ง ใจกว้าง หนักแน่น แม้จะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ปลายทางเหมือนกัน ขอให้มั่นใจว่าเราทั้งสองพรรครักกัน พร้อมจับมือนายรังสิมันต์ โรม ..บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ที่นั่งอยู่ข้าง

รักกัน

นายรังสิมันต์ กล่าวต่อว่า นายอดิศรเคยเป็นรองประธานกรรมาธิการพิจารณาพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วันนั้นตนเองแต่งชุดนักศึกษาเข้าไปในเสนอคณะกรรมาธิการ มีนายอดิศรช่วยผลักดันวาระนักศึกษา แต่วันนี้กลายเป็นเพื่อนร่วมงาน เราคงได้ร่วมทำงานกันอีกเยอะ แต่อย่างไรต้องผ่านวันที่ 4 ..นี้ ซึ่งเป็นวันเลือกประธานสภาผู้แทนราษฎรให้ได้ก่อน ยืนยันว่าเราไม่ได้มีความขัดแย้งกัน ทุกอย่างต้องไปว่ากันในขั้นตอนการเจรจา

ทั้งนี้ภายหลังเสร็จสิ้นงานอภิปราย นายอดิศร ร่วมถ่ายรูปกับนายรังสิมันต์ พร้อมอวยพรนายรังสิมันต์ที่จะได้เป็นคุณพ่อ หลังประกาศข่าวดีภรรยาตั้งครรภ์เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

นายอดิศร ได้รับความสนใจ หลังกล่าวระหว่างร่วมโครงการเสริมศักยภาพ ..และบุคลากรทางการเมืองของพรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 21 มิ..ที่ผ่านมา ในเชิงที่ว่าพรรคเพื่อไทยต้องไม่ยอมยกตำแหน่งประธานสภาฯ ให้กับพรรคก้าวไกล ก่อนที่จะออกมากล่าวขอโทษที่พาดพิง โดยระบุว่ายินดีพร้อมทำตามมติพรรคที่ผ่านความเห็นของทุกคน

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo