Politics

อดีตผู้การฯ ชลบุรี รับทราบข้อกล่าวหารีดเงิน 140 ล้าน ปิดปากเงียบ

อดีตผู้การฯ ชลบุรี รับทราบข้อกล่าวหารีดเงิน 140 ล้าน ปิดปากเงียบ ไม่ตอบคำถามสื่อ หลังสื่อมวลชนรุมถามมีอะไรจะชี้แจงหรือไม่

ภายหลังพนักงานสอบสวนสอบปากคำ พลตำรวจตรีกัมพล ลีลาประภาภรณ์ อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี นานกว่า 3 ชั่วโมง ล่าสุดพลตำรวจตรีกัมพล ได้ออกมาจากห้องสอบสวนแล้ว โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามพลตำรวจตรีกัมพล อยากชี้แจงอะไรหรือไม่ หลังตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีรีดเงินผู้เสียหาย 140 ล้านบาท แต่เจ้าตัวไม่ตอบคำถามใดๆ

ปิดปาก

เบื้องต้น มีรายงานว่าพลตำรวจตรีกัมพล ลีลาประภาภรณ์ อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ถูกแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา ในมาตรา 157 ละเว้นในการปฏิบัติหน้าที่หรือปฏิบัติหน้าที่โดยไม่ชอบ / มาตรา 149 เรียกรับหรือยอมรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดสำหรับตนเองหรือผู้อื่นโดยไม่ชอบ และมาตรา 309 ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืน

ภาพหน้าจอ 2566 06 19 เวลา 08.12.04

ขณะที่ตำรวจคนที่เหลือยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติม

นอกจากนี้ มีรายงานว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดภายในห้องควบคุมระบบของอาคารสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ส่งตรวจพิสูจน์เมื่อวันที่ 15 มิ..ที่ผ่านมา เบื้องต้นการตรวจสอบ พบว่า ในสำนักงานผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 23 ..66 เวลา 20.00 โดยประมาณ พบหลักฐานที่พบสอดคล้องกับคำให้การของนายเป้ ที่อ้างว่าถูกนำตัวไปพบผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีจริง แต่ในรายละเอียดขอยังไม่เปิดเผย

ภาพหน้าจอ 2566 06 19 เวลา 08.14.44

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo